Dunkirk (2017)

“Cuộc Di Tản Dunkirk” là lần đầu tiên Christopher Nolan thử sức với mảng phim ảnh chiến tranh dựa trên sự kiện có thật. So với các tác phẩm khác của ông, đây cũng là bộ phim có thời lượng khá khiêm tốn, chỉ 107 phút. Nhưng ngay sau khi ra mắt, nó đã lập tức khuấy đảo giới chuyên môn và phòng vé, một lần nữa thổi sức sống vào các dòng phim chiến tranh thế giới thứ 2 vốn đã hạ nhiệt trong mấy năm trở lại đây.


Dunkirk được xem như cuộc di tản kỳ diệu nhất lịch sử chiến tranh, thậm chí là của nhân loại, khi 400.000 binh lính phe đồng mình bị mắc kẹt trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc ở cầu cảng. Bộ phim hoàn toàn vắng bóng yếu tố lãng mạn. Mạch phim và âm thanh được đẩy nhanh theo từng khung hình, càng lúc càng khiến không khí căng thẳng, nhưng chính sự ám ảnh đáng sợ này mới là bản chất chân thực nhất của chiến tranh. Một lần nữa, Christopher Nolan lại thành công trong việc làm nổi bật bản năng sinh tồn của con người với những thử thách “ép tim” khán giả.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Fionn Whitehead, Tom Glynn-Carney, Jack Lowden, và đặc biệt là cựu thành viên Boyband group lừng danh One Direction: Harry Styles
Dunkirk (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy