Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng nổi tiếng với hai hàng cây sấu cùng trên một vỉa hè luôn rợp bóng mát vào mùa hè, xanh mát và thẳng đều tăm tắp. Với chiều dài khoảng 1,5 km, Đường Phan Đình Phùng kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót cũng là tọa độ chụp ảnh của nhiều bạn trẻ Hà thành và du khách. Mỗi mùa, đường Phan Đình Phùng lại khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau bởi những hàng cây, loài hoa nơi đây. Dù bạn đến với con đường "sống ảo" này vào thời điểm nào cũng sẽ ngỡ ngàng với sự lãng mạn của nó.


Là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông khách du lịch tham quan. Đến đây, họ không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ mà còn được chìm đắm trong một không gian xanh mát.


Ngoài chụp ảnh cùng những hàng cây, tạo dáng dạo bước trên phố, bạn còn có thể chụp ảnh tại những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ. Vỉa hè của con phố này cũng thuộc dạng rộng nhất nhì của Hà Nội, thêm một chút là rơi trong những ngày giao mùa xuân hạ, Phan Đình Phùng càng trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà thành thường xuyên ghé thăm và cho ra đời những bộ ảnh “hot”

Đường Phan Đình Phùng
Đường Phan Đình Phùng
Đường Phan Đình Phùng

Top 8 Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh miễn phí đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Đường ven Hồ Tây
  3. top 3 Hồ Hoàn Kiếm
  4. top 4 Cầu Long Biên
  5. top 5 Nhà hát Lớn Hà Nội
  6. top 6 Phố Bích Họa Phùng Hưng
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy