Đường Kim Mã

Mấy năm gần đây, con đường Kim Mã với rặng cây xà cừ ven đường e ấp như một nàng thiếu nữ đã được các thợ nháy khai thác như một viên đá quý vì vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa gần gũi thân thuộc. Vào mùa thu, hàng cây trải đầy lá vàng như một khu rừng giữa thủ đô Hà Nội. Có thể nói rằng con đường Kim Mã là một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, bởi vậy mà nơi đây nổi tiếng là nơi chụp ảnh đẹp, được nhiều người biết đến nhất là giới trẻ. Đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho các bạn khi muốn có những khung hình đẹp và hòa cùng thiên nhiên.


Hãy một lần chụp lại khung cảnh tuyệt đẹp này, nán lại con đường Kim Mã thân thương ấy để cảm nhận món quà từ thiên nhiên. Tuy chỉ dài hơn 2 km nhưng phố Kim Mã có khá nhiều cây xanh. Ngay giữa dải phân cách những thân xà cừ cao vút phủ bóng khắp con đường. Hai bên đường, những hàng bằng lăng san sát như đan vào nhau. Vào hè, hoa bằng lăng nở nộ, cả khu phố ngập tràn sắc tím.

Mùa thu, cây chuyển lá vàng, sang đông chỉ còn những thân cây khẳng khiu để rồi mùa xuân lại đâm ra những cành non mơn mởn, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Có thể nói, mùa nào trong năm phố Kim Mã cũng có những nét đáng yêu và lãng mạn riêng của nó. Vì vậy đây được coi là địa điểm lý tưởng để những đôi uyên ương hẹn hò, chụp ảnh cưới lưu lại những bức hình kỉ niệm đáng dấu thời khắc quan trọng của cuộc đời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, ghi lại những khoảnh khắc chân thực và khung cảnh tuyệt đẹp này, nghe tiếng lá khô bay xào xạc, ngắm lá rơi để có thể lưu lại hình ảnh đáng nhớ nhất.

Đường Kim Mã
Đường Kim Mã
Đường Kim Mã
Đường Kim Mã

Top 8 Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh miễn phí đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Đường ven Hồ Tây
  3. top 3 Hồ Hoàn Kiếm
  4. top 4 Cầu Long Biên
  5. top 5 Nhà hát Lớn Hà Nội
  6. top 6 Phố Bích Họa Phùng Hưng
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy