Đường ven Hồ Tây

Bạn chọn ngắm Hồ Tây vào bình minh hay hoàng hôn? Đã bao giờ bạn đi qua Hồ Tây mà phải chịu dừng lại ngắm nhìn từng gợn sóng lăn tăn, khung cảnh hùng vĩ và cái gió, cái nắng của sớm Hồ Tây chưa? Một khung cảnh bao trùm nước mây trời, thử nhắm mắt lại và tưởng tượng đến khung cảnh lãng mạn, khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn với "mặt gương hồ tây". Trên Instagram, trên Facebook, chẳng khó để bạn tìm ra một bức ảnh check-in Hồ Tây với khung cảnh thật nhẹ nhàng, bình dị. Dân tình rủ rê nhau lên khu vực Hồ Tây, tiện chân cũng sẽ ghé nơi đây để có được những shoot hình độc-lạ-chất mà vẫn đậm chất nghệ thuật.


Một mặt nước lớn với sự kết hợp biết bao cảnh quan thiên nhiên và văn hóa của những làng hoa cây cảnh, làng nghề với rất nhiều di tích đền chùa nổi tiếng gắn với lịch sử nghìn năm. Tuyến đường trên chạy giữa hồ sen và hồ Tây, đẹp nhất nội đô Hà Nội. Vào mùa hè có thể tuyến đường sẽ rất thơ mộng và thu hút nhiều người tới chụp ảnh kỉ niệm.


Bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc chuyển giao huyền diệu của thiên nhiên trên trời, khi màu trời chuyển từ màu đen của đêm sang màu trắng sáng xanh của bình minh và dần chuyển màu vàng đỏ vào buổi hoàng hôn. Bạn có thể chờ đợi và nắm bắt vẻ đẹp đó, hòa mình vào vẻ đẹp không diễn tả thành lời của mùa thu Hồ Tây.

Đường ven Hồ Tây
Đường ven Hồ Tây
Đường ven Hồ Tây
Đường ven Hồ Tây

Top 8 Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh miễn phí đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Đường ven Hồ Tây
  3. top 3 Hồ Hoàn Kiếm
  4. top 4 Cầu Long Biên
  5. top 5 Nhà hát Lớn Hà Nội
  6. top 6 Phố Bích Họa Phùng Hưng
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy