Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Nằm tại số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, phòng khám đa khoa Thiện Hòa mới được thành lập khoảng vài năm trước đây nhưng đã có được uy tín cho mình. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám tư nhân, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, áp dụng kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại cùng với trang bị y tế, cơ sở vật chất đạt chuẩn y tế. Hằng năm, phòng khám Thiện Hòa đã thăm khám và chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân sớm thoát khỏi bệnh tật, vui sống hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Sử dụng phương pháp điều trị Đông - Tây y kết hợp nên người bệnh đến với phòng khám sẽ được thăm khám kĩ càng, đưa ra kết luận chính xác và tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ còn nhận được nhiều chính sách đãi ngộ vô cùng độc đáo, hữu ích.


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trĩ… Là cơ sở uy tín bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực y tế. Hơn nữa, tại đây luôn áp dụng những kỹ thuật y khoa tiên tiến trong và ngoài nước vào điều trị bệnh. Chính vì vậy phòng khám Thiện Hòa chính là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn và gia đình.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: số 73, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 038.5990.114

Email: pkthienhoa2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/

Website: http://phongkhamthienhoa.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy