Thương hiêu Baby Mommy

Baby Mommy phục vụ chủ yếu cho nhóm khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam, vì vậy các thiết kế của thương hiệu này bị ảnh hưởng khá nhiều vì vấn đề thời tiết. Thay vì các thiết kế dài tay, bo ống, thương hiệu này cho ra đời mẫu ống mở, áo ba lỗ, quần đùi... với chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát giúp bé dễ dàng thấm hút mồ hôi, tạo sự thoáng mát cho trẻ.


Đến nay, sản phẩm của Baby Mommy đã được cung cấp cho các shop và siêu thị tại TP. HCM, cùng với hệ thống các đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm đa dạng gồm có: Quần áo sơ sinh, quần áo bé trai, bé gái từ 1-6 tuổi, nón sơ sinh, bao tay, bao chân, tã dán, túi ngủ ủ ấm, choàng…


Bên cạnh những sản phẩm quần áo sơ sinh thông thường, Baby Mommy còn tung ra thị trường túi ngủ, bao tay, bao chân dệt bông (đánh vào phân khúc thị trường miền Bắc), các loại tã dán giấy, tã dán màu, bao chân, bao tay cotton mỏng, mũ sơ sinh không chóp, chóp nhọn.


Với những đặc tính: vải thun 100% cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt, không cọ xát, không gây kích ứng da của trẻ. Qua sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và đội ngũ công nhân lành nghề tâm huyết với phương châm “Bé khỏe – Mẹ vui”, Baby Mommy cung cấp đến các bậc cha mẹ những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với tiêu chuẩn và được chứng nhận hợp quy (được sử dụng dấu CR), đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
0903 951 613

Email: babymommy2010@gmail.com

Website: http://babymommy.vn/do-so-sinh.html

Fanpage: www.facebook.com/YeuTre.Since2010/

Baby Mommy 100% cotton, mỏng mát
Baby Mommy 100% cotton, mỏng mát
Baby Mommy chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát
Baby Mommy chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy