FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Mỹ Tho để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì FAIRY NAIL cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


FAIRY NAIL cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.


Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, FAIRY NAIL hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, FAIRY NAIL chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


Không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ làm nail được ưa thích của phái đẹp, FAIRY NAIL còn được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp tại Mỹ Tho, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn:


  • Các bạn được học với giảng viên Fol từng học khoá Trinity Summit tại Malaysia cùng các giáo viên và bạn bè đến từ các nước trên thế giới
  • Các bạn được học với giảng viên quốc tế Cuccio từng học khoá Trinity Summit tại Malaysia cùng các giáo viên và bạn bè đến từ các nước trên thế giới
  • Các bạn được học và thực hành tại salon nail chuyên nghiệp
  • Các bạn được cấp bằng Cuccio hoặc Fol sau khoá học

Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, FAIRY NAIL sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.


Ngoài sự nổi tiếng với dịch vụ Nail, FAIRY NAIL còn là cái tên quen thuộc của chị em Mỹ Tho mỗi khi cần nối mi, gội đầu dưỡng sinh, massage body,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ trung tâm làm đẹp: Số 1 Hoàng Sa (ngay cảng du thuyền), phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Địa chỉ dạy học: 199/17/13 đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 032 789 9909

Facebook: https://www.facebook.com/tramanh.hoang.585

FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
  2. top 2 Nhung's Nail
  3. top 3 Thuỷ nail
  4. top 4 Nail Anh Thu
  5. top 5 Thu Nail
  6. top 6 Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2
  7. top 7 Nail Thanh Thảo
  8. top 8 My Nail MỹTho
  9. top 9 Sương Nail
  10. top 10 Hai Càng Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy