Gây ấn tượng mạnh tại Sing My Song Việt Nam - Bài hát hay nhất

Sing My Song - Bài hát hay nhất là một chương trình hoàn toàn mới ở Việt Nam, chương trình nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhạc sĩ trẻ có khả năng ca hát. Ngay trong mùa đầu tiên này, Phạm Hồng Phước đã không ngại tham gia và trở thành một trong số những thí sinh được đánh giá cao nhất tại chương trình.

Ngay trong tập 1 của Sing My Song, Phạm Hồng Phước đã khiến cho khán giả cũng như cả 4 vị ban giám khảo xúc động, nghẹn ngào khi kể câu chuyện có thật của gia đình mình bằng âm nhạc tại sân khấu của chương trình. Ca khúc "Đã có anh hai" như một lời nhắn gửi, một món quà của Phạm Hồng Phước tới người em gái khuyết tật của mình. Ca khúc chinh phục được cả 4 vị giám khảo khó tính, dù nhạc sĩ Lê Minh Sơn không gạt cần vì không phù hợp chất liệu âm nhạc nhưng nhạc sĩ cũng đánh giá rất cao anh.

Trong vòng 2 Tranh đấu và Trại sáng tác 24h, Phạm Hồng Phước xuất sắc chiến thắng đối thủ của mình để trở thành một trong 5 thí sinh trình diễn trực tiếp trên sân khấu Sing My Song. Một lần nữa, Phạm Hồng Phước khiến cả khán phòng lặng đi, thậm chí nhiều người phải rơi nước mắt với "Cha già rồi đúng không?" - một sáng tác trong 24h của anh. Đặc biệt, Phạm Hồng Phước còn kết hợp ca khúc này với đàn bầu và thể hiện cực ngọt một đoạn dạ cổ hoài lang ở giữa bài hát. Ca khúc nhận được 24/30 điểm từ hội đồng chấm thi, đứng thứ 2 trong top 5 tuy nhiên Phạm Hồng Phước không may mắn và bị huấn luyện Đức Trí loại. Ngay sau đó, số lượng vote của Phạm Hồng Phước trong chương trình tăng mạnh, hiện nay anh đứng thứ 2 và đang là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé may mắn trở lại vòng chung kết Sing My Song. Có thể nói, sau hai phần thi của mình, khán giả của chương trình rất tin tưởng và ủng hộ chàng ca nhạc sĩ trẻ này.

Phạm Hồng Phước hứa hẹn nếu có cơ hội quay trở lại anh sẽ đem đến chương trình một phong cách hoàn toàn mới, bứt phá khỏi lối mòn sáng tác của mình.
Đã có anh hai
Cha già rồi đúng không?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy