Phá cách với "Sau giờ về"

Cuối năm 2015, sau thành công của ca khúc "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp", Phạm Hồng Phước tiếp tục gửi tặng khán giả album vol 2 "Chúng ta sẽ tốt mà" với 7 ca khúc mang những màu sắc âm nhạc khác nhau nổi bật nhất là hai ca khúc: "Anh sẽ tốt mà" song ca với Thùy Chi và "Cảm ơn người đã rời xa tôi" - ca khúc chủ đề của cuốn sách cùng tên.

Ngoài 6 bài hát tự sáng tác, Phạm Hồng Phước còn gây ấn tượng mạnh cùng sự lột xác ngoạn ngục khi bắt tay hợp tác với chủ nhân hit "Thật bất ngờ" Mew Amazing. Đây là một ca khúc mang âm hưởng hoàn toàn mới so với phong cách âm nhạc của Phạm Hồng Phước đòi hỏi anh phải thay đổi rất nhiều kể cả hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, thậm chí còn phải mất đến nửa năm để tập vũ đạo cho ca khúc này. Đây cũng là một trong số những lần ít ỏi mà Phạm Hồng Phước hát một ca khúc không phải do mình sáng tác. Anh muốn làm mới mình nhưng chưa thực sự tự tin ở một dòng nhạc khác nên đã quyết định hợp tác với Mew.

Ca khúc viết về vỏ bọc của người trẻ hiện nay khi họ cứ phải cố làm tròn một vai diễn ngoan hiền trước mắt người khác để cho đến "sau giờ về" họ mới thực sự sống với sự nổi loạn bên trong con người mình. Sự nổi loạn ấy có thể hư đốn, tinh nghịch thậm chí là quái đản, ghê gớm,... nhưng nó chính là bản chất mà con người đang phải cố gắng che giấu bằng một lớp mặt nạ hoàn hảo.

Ca khúc và MV "Sau giờ về" có khá nhiều đoạn nhạy cảm cả về hình ảnh lẫn ca từ nên bị cộp mác 18+, chuyện gán mác độ tuổi là việc không hề xa lạ đối với các MV ca nhạc trên thế giới tuy nhiên nó vẫn khá mới mẻ ở Việt Nam trong lĩnh vực âm nhạc.

Với MV này bạn sẽ được gặp gỡ một Phạm Hồng Phước cực chất với khả năng vũ đạo điêu luyện. Đây có thể coi là lần "lột xác" hoàn hảo nhất của "chàng thư sinh" "Khi người lớn cô đơn".
Phạm Hồng Phước thể hiện ca khúc
Phạm Hồng Phước thể hiện ca khúc "Sau giờ về"
MV Sau giờ về

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy