Trị thâm môi

Thời tiết hanh khô của mùa đông dễ khiến đôi môi của bạn bị khô và nứt nẻ và sạm màu. Điều này làm chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp trong công việc cũng như các cuộc gặp gỡ. Để cải thiện tình trạng này, dầu gấc chính là một lựa chọn lý tưởng. Hằng ngày, trước khi đi ngủ, chị em có thể thoa một lớp dầu gấc lên môi và lưu lại đến sáng hôm sau. Các dưỡng chất trong dầu gấc sẽ dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn, cải thiện tình trang môi khô nứt nẻ, giúp cho đôi môi căng mọng, hồng hào, quyến rũ.


Làm các hỗn hợp cần thiết:


  • Hỗn hợp 1 (tẩy da chết): 3 thìa cà phê đường, 10ml mật ong và nửa quả chanh vắt lấy nước cốt cho vào một chén nhỏ, trộn đều.
  • Hỗn hợp 2 (dưỡng môi): 10ml dầu gấc và 20ml mật ong vào chén và trộn đều hỗn hợp.

Cách sử dụng:


  • Làm ướt môi, sau đó thoa hỗn hợp 1 lên môi để tẩy tế bào chết. Bạn thoa lên môi rồi dùng khăn ướt lau sạch, cứ như vậy lặp đi lặp lại đến khi môi mềm mịn hơn, những lớp da khô bong tróc bị loại bỏ.
  • Thoa hỗn hợp 2 lên môi, dùng khăn giấy thấm bớt phần dầu gấc và để như vậy, không cần rửa sạch. Tốt nhất bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó để qua đêm để có hiệu quả tốt nhất nhé. Bạn cứ làm liên tục đầy đủ 2 bước trên, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong vòng 1 tuần.
Môi luôn mềm mại và hồng hào với tinh dầu gấc
Môi luôn mềm mại và hồng hào với tinh dầu gấc
Dầu gấc với công dụng trị môi thâm
Dầu gấc với công dụng trị môi thâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy