GH Creation EX

GH-creation EX – GH là tên viết tắt của Growth Hormone nghĩa là hocmone tăng trưởng. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao GH-Creation của Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao.


Thành phần:

  • Hàm lượng các α-GPC (Glycerophosphocholine), Axit amin Arginine, Bonpeppu, Coral Canxi, Purotetaito, Collagen và Protein...


Công dụng:

  • Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn. GH là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng dùng để hỗ trợ điều trị giúp tăng chiều cao cho trẻ đang trong độ tuổi dậy thì có chiều cao khiêm tốn so với bạn bè cùng chăng lứa bởi thiếu GH.
  • Kích thích khả năng tăng trưởng giúp mô sụn đầu xương dài ra và cốt hóa trước độ tuổi trưởng thành.
  • Viên uống tăng chiều cao GH- Creation tăng trung bình 2-5 cm tùy vào cơ địa mỗi người, độ tuổi, khả năng hấp thụ của cơ thể. Ngoài công dụng giúp tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng GH- Creation còn làm tăng độ đàn hồi cho da và tăng độ dày da.
  • Dùng GH - Creation là cách tăng chiều cao tự nhiên và an toàn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Mỗi ngày 3 viên (uống 1 lần trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian 21:00 - 22:00). Trong vòng 3 giờ khi uống Viên uống không ăn hoặc uống thêm gì khác. Thời gian hấp thụ viên uống tốt nhất là 23:00 đến 2:00 sáng
  • Đối tượng sử dụng: GH Creation phù hợp để dùng cho trẻ từ 10 tuổi cho đến 25 tuổi, hiệu quả mang lại chỉ trong thời gian ngắn mà bạn có thể cảm nhận được. Đặc biệt với trẻ 10-15 tuổi, các mẹ sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi của bé chỉ sau 3 tháng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Tăng-Chiều-Cao-GH-Creation-EX-Nhật-Bản-270-Viên-Chính-hãng-i.293349041.19849883654?

GH Creation EX
GH Creation EX
GH Creation EX
GH Creation EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy