Giày da lộn

Giày da lộn tiếp tục được các nhà mốt lăng xê nhiệt tình mùa thu đông. Vẫn là những gam màu trầm trung tính, không có sự đột phá về màu sắc. Với kiểu dáng tập trung chủ yếu vào bốt và giày cao gót, những chiếc giày da lộn vẫn là một trong những sự lựa chọn tối ưu trong thời tiết mùa đông.


Nếu chẳng may bạn đi đường gặp phải trời mưa hoặc giày boot da lộn yêu dấu của mình dính phải vết bẩn dạng lỏng. Hoặc bạn bạn bị ai đó giẫm chân lên làm bẩn giày, bị dính bụi, vết bẩn khô. Bạn đừng lo lắng, hãy tham khảo cách vệ sinh giày sau đây nhé. Với vết bẩn dạng lỏng, hãy rắc lên đôi bốt của bạn ít bột ngô ngay nhé, nó sẽ có tác dụng hút ẩm và làm giày khô nhanh chóng. Sau đó, bạn dùng khăn khô phủ lên trên, dùng khuôn gỗ, mút hay giấy báo vo tròn nhét vào trong giày để giày luôn giữ được form dáng. Để qua đêm giày sẽ tự khô, bạn hãy dùng bàn chải để loại bỏ bột bụi ngô còn dính trên giày. Nên nhớ là không được dùng máy sấy để làm khô giày nhé.


Với vết bẩn khô, bạn hãy dùng bàn chải chải sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng xuôi theo chiều lông của giày. Nếu như vết bẩn không sạch bạn hãy dùng khăn khô thấm 1 ít giấm chà sát nhẹ lên vết bẩn. Nếu vết bẩn không quá cứng đầu bạn hãy dùng đá mài hoặc ôm tẩy để chà sát. Lặp đi lặp lại quá trình vệ sinh cho vết bẩn khô này cho đến khi vết bẩn biến mất nhé. Tuy có hơi mất thời gian, nhưng để có đôi giày sạch như ban đầu thì không có gì đúng không các bạn.

Giày bốt da lộn
Giày bốt da lộn
Giày da lộn
Giày da lộn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy