Giày thể thao nam nữ Mercury

Giày thể thao nam nữ Mercury là một thiên đường giày thể thao tại Hà Tĩnh, Mercury cũng không thiếu các mẫu giày thể thao chuẩn về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, bền đẹp theo thời gian để bạn lựa chọn. Phần lớn các mặt hàng giày thể thao tại đây thuộc các mẫu như: Versace, Fendi, Supreme, D&G, Nike, Adidas... với kiểu dáng khỏe khoắn và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây mùi khó chịu.


Thêm vào đó, các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày, đuổi kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giày tại đây, đảm bảo luôn là hợp mốt, hợp thời. Từ những đôi Ultra Boots mang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng công nghệ độc nhất cho đến những đôi giày với tông màu hồng pastel nữ tính, tất cả đã cùng tạo nên một thế giới thu nhỏ của những đôi giày thể thao chuẩn chất lượng, đẹp về kiểu dáng và phong phú về màu sắc.


Cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Mercury tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Có thể nói, Mercury đã thực sự xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí cũng như thái độ phục vụ tận tình. Nếu bỏ qua cửa hàng này thì quả thật sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao tại Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915 442 767
Email: nguyenthinhung201089@gmail.com
Fanpage: facebook.com/giaythethaomercury
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Giày thể thao nam nữ Mercury
    Giày thể thao nam nữ Mercury
    Giày thể thao nam nữ Mercury
    Giày thể thao nam nữ Mercury
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy