FOF - Sneaker Store

top 8
Anh Thu Truong

Không nằm ngoài danh sách này, FOF - Sneaker Store cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao. Cửa hàng chuyên sỉ - lẻ các sản phẩm giày thể thao rep 1:1, super fake và lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Được trải qua các bước kiểm hàng kỹ lưỡng sao cho phù hợp thị hiếu, phong cách Á Đông, đồng thời, bắt nhịp cùng xu hướng chung đang thịnh hành khắp thế giới.


Bạn dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu sneakers từng vô cùng hot trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt đối với những tín đồ giày thể thao cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. FOF - Sneaker Store có đầy đủ, đa dạng sản phẩm độc hiếm, chất lượng đến từ các hãng lớn như: Adidas, Nike, Converse, Balenciaga, Gucci... đủ size từ 36 đến 45. Khi mua giày, bạn được tặng hộp xịn xò để lưu giữ hoặc làm quà.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Các sản phẩm có sẵn tại store hay order đều được cập nhật rất thường xuyên. Shop có nhận đặt hàng qua fanpage, hàng có sẵn chỉ cần bạn chốt đơn là shop sẽ giao hàng liền. Các khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại đây đều nhận xét rằng FOF - Sneaker Store mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp với giá tiền. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Tiên, Xuân Giang, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0911 528 547
Fanpage: facebook.com/FOFSneaker
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
FOF - Sneaker Store
FOF - Sneaker Store
FOF - Sneaker Store
FOF - Sneaker Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy