Top 9 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Xuân Trường 3887 0 Báo lỗi

Với những tín đồ đam mê thời trang thì luôn chọn cho mình một phong cách ăn mặc, style khác nhau để thể hiện cá tính của bản thân. Ngoài những kiểu mẫu áo, ... xem thêm...

  1. Pixie chắc hẳn là một thương hiệu khá nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ yêu giày. Hướng đến sự trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần tươi trẻ, Pixie Bắc Giang cho ra mắt nhiều loại giày độc đáo, từ giày cao gót sang trọng đến búp bê nữ tính cùng với màu sắc trung tính và trang nhã dành cho các cô nàng mong muốn làm đẹp thêm cho tủ giày của mình.


    Mỗi một mẫu mã mà Giày Pixie Bắc Giang tung ra đều làm hài lòng các cô gái ở mọi lứa tuổi, chất liệu mềm mại êm chân và đường may chắc chắn lại là một điểm cộng nữa cho tiệm. Nếu đã muốn thay đổi bản thân, sao bạn không thử ghé qua tiệm Giày Pixie Bắc Giang và chọn cho mình những đôi giày ưng ý đi nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 203 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 620 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/bacgiang.Pixie

    Gọi điện
    Giày Pixie Bắc Giang
    Giày Pixie Bắc Giang
    Giày Pixie Bắc Giang
    Giày Pixie Bắc Giang

  2. Top 2

    YODY Bắc Giang

    YODY Bắc Giang là một địa chỉ thời trang được nhiều khách hàng tin dùng, với thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động dành cho dân công sở, cửa hàng luôn được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cửa hàng có rất nhiều loại giày và mẫu mã khác nhau, từ giày nữ đến giày nam, giày sandal hay xỏ ngón, tất cả đều được tìm thấy tại YODY Bắc Giang với mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi nhu cầu.


    Ngoài ra, cửa hàng còn có cả quần áo nam nữ, quần áo gia đình... cả gia đình bạn sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ trang phục đồng bộ, vô cùng thú vị và tinh tế cho những buổi chụp ảnh gia đình đấy. Hơn thế nữa, YODY thường xuyên có những lễ hội siêu sale, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho giỏ hàng của mình, hãy nhanh tay note lại địa điểm này đi nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 147 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang (cạnh quảng trường 3/2)
    • Toà nhà YODY màu vàng, Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang

    Điện thoại: 088 823 9258

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/YODYBACGIANG

    YODY Bắc Giang
    YODY Bắc Giang
    YODY Bắc Giang
    YODY Bắc Giang
  3. Top 3

    Khế Store

    Tiếp đây TOPLIST sẽ đưa đến bạn đọc một địa chỉ mua giày cực kì thú vị và hấp dẫn đó chính là Khế Store. Đây là nơi có rất nhiều loại mặt hàng khác nhau, những phụ kiện thời trang bắt kịp xu hướng hiện nay của giới trẻ. Cho nên thật không quá khó để tìm những sản phẩm trendy nhất ngay tại thành phố Bắc Giang xa xôi. Trước tiên là mặt hàng giày dép.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 480 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    • Số 245 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

    Điện thoại: 096 644 68 86

    Website: https://khestore.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khestorefashionbg

    Khế Store
    Khế Store
    Khế Store
    Khế Store
  4. Top 4

    LaMes Lan Anh

    Gọi điện

    Khác với 2 top trên, lần này TOPLIST đã tìm thấy một địa chỉ mua giày đi theo con đường riêng biệt và khác hoàn toàn với những cửa hàng chất lượng. LaMes Lan Anh chính là cửa hàng chuyên phân phối những dòng giày cao cấp như Gucci, Dolce & Gabbana, LV, DrMartens ... cực kì kén người đi và phụ thuộc nhiều vào cách phối đồ của bạn.


    Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, cửa hàng luôn nhập những sản phẩm chất lượng nhất với giá mềm mỏng nhất để phù hợp với tất cả khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm tại đây. Ngoài những hãng giày nổi tiếng đó ra, LaMes Lan Anh còn bán những loại giày lười bằng vải, da đi cực kì êm chân và độ bền cao. Hơn thế nữa, những loại giày Tây cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy thì chần chừ gì nữa mà không tới đây lựa cho mình một đôi ngon - bổ - rẻ nhất nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194 Lê Lợi, Bắc Giang
    • 196 Lê Lợi, Bắc Giang

    Điện thoại: 0989 186 996

    Website: https://www.lames.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamesstore/

    Gọi điện
    LaMes Lan Anh
    LaMes Lan Anh
    LaMes Lan Anh
    LaMes Lan Anh
  5. Top 5

    Giày Dương Anh

    Gọi điện

    Tiếp đến chính là cửa hàng Giày Dương Anh với 2 cơ sở nằm trong thành phố Bắc Giang xa xôi. Cửa hàng chuyên nhập về những dòng giày, dép sandal dành cho nữ. Chất liệu tốt và kì công trong sản xuất, Giày Dương Anh có thể làm hài lòng những vị khách khó tính và giúp khách hàng yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng.


    Với rất nhiều kiểu dáng mảnh mai, gọn gàng, phù hợp với chị em thích phối đồ với váy hoặc đi làm nơi công sở để cảm thấy thoải mái nhất. Đến với tiệm bạn sẽ bất ngờ và thích thú bởi nhiều kiểu giày đa dạng và lạ mắt. Ngoài ra shop còn thường xuyên cho ra nhiều mẫu giày, boost mới dành cho nữ, shop có bán cả đồ nam nhưng không có nhiều mặt hàng .


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



    Địa chỉ:

    • 159 Lê Lợi, Bắc Giang
    • 167 Ngô Gia Tự, Bắc Giang

    Điện thoại: 0917 060 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayduonganh/

    Gọi điện
    Giày Dương Anh
    Giày Dương Anh
    Giày Dương Anh
    Giày Dương Anh
  6. Top 6

    Thế Giới Giầy Hà Moscow

    Top cuối cùng được Toplist nhắc đến đó chính là Thế giới Giầy Moscow. Tiệm có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng mới lạ, độc đáo cho những tín đồ yêu giày, bạn có thể tìm được bất cứ loại giày nào bạn thích từ giày kiểu cho đến sneaker, với nhiều màu sắc tinh tế, trang nhã nhung vẫn rất ấn tượng. Thế giới Giầy Moscow còn được yêu thích bởi chất lượng tốt, sản xuất kì công và chắc chắn, giúp đôi giày yêu thích của bạn bền bỉ theo năm tháng.


    Ngoài ra đây còn là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ thời trang làm đẹp thêm tủ phụ kiện của mình với tất cả các loại thắt lưng cao cấp, với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại sao chúng ta không qua ngay nào !


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137 Thanh Xuân, Lục Nam, Bắc Giang
    • 176 Lê Lợi, Bắc Giang

      Điện thoại: 034 407 7206

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioigiayhamoscow/

      Thế giới Giầy Moscow
      Thế giới Giầy Moscow
      Thế giới Giầy Moscow
      Thế giới Giầy Moscow
    • Top 7

      Chất Sneaker

      Gọi điện

      Chất Sneaker là một thiên đường giày thể thao tại Bắc Giang, Chất Sneaker cũng không thiếu các mẫu giày thể thao chuẩn về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, bền đẹp theo thời gian để bạn lựa chọn. Phần lớn các mặt hàng giày thể thao tại đây thuộc các mẫu như: Versace, Fendi, Supreme, D&G, Nike, Adidas... với kiểu dáng khỏe khoắn và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây mùi khó chịu. Thêm vào đó, các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày, đuổi kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giày tại đây, đảm bảo luôn là hợp mốt, hợp thời.

      Có thể nói, Chất Sneaker đã thực sự xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí cũng như thái độ phục vụ tận tình. Nếu bỏ qua cửa hàng này thì quả thật sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao tại Bắc Giang.


      Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách cũng đủ để ta thấy rằng Chất Sneaker thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Đường 293 Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang
      Điện thoại:
      0379 932 502
      Fanpage:
      facebook.com/Chất-Sneaker-382967148799240/

      Gọi điện
      Chất Sneaker
      Chất Sneaker
      Chất Sneaker
      Chất Sneaker
    • Ăn chắc mặc bền, tiền nào của nấy chính là câu châm ngôn dành cho tín đồ thể thao ưa chuộng sự chắc chắn và dẻo dai của một sản phẩm thời trang thể thao và Phương Hoàng Boots đã làm được điều đó. Tiệm cam kết chuyên bán hàng Authentic, 100% như ảnh thật, vì vậy khách hàng có thể yên tâm chọn tiệm làm một nơi mua giày chính hãng uy tín.


      Giày của Phương Hoàng Boots đa dạng nhiều mẫu sắc và kiểu dáng độc lạ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, mà rất khó tìm thấy được ở tiệm khác. Mang một đôi giày chính hãng trên chân chắc chắn cảm giác sẽ rất khác biệt, thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi giày ưng ý tại tiệm đi nào!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số nhà 85 đường Thân Đức Luận, Bắc Giang

      Điện thoại: 0978 895 354

      Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongHoangBoots/

      Gọi điện
      Phương Hoàng Boots
      Phương Hoàng Boots
      Phương Hoàng Boots
      Phương Hoàng Boots
    • Giày là một người bạn không thể thiếu đối với một tín đồ thể thao, thì Sneaker House chính là một địa điểm yêu thích của giới trẻ, với nhiều kiểu dáng giày đa dạng, tinh tế và luôn cập nhật xu hướng mới. Mỗi đôi giày tại Sneaker House luôn tỉ mỉ trong khâu sản xuất và đóng gói, giúp khách hàng yên tâm về độ bền cũng như kiểu dáng sản phẩm theo năm tháng.


      Ngoài ra, đây còn là địa điểm buôn sỉ nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng mong muốn mua giày số lượng lớn với giá cả phải chăng. Hãy thử một lần đến Sneaker House để trải nghiệm sản phẩm nơi đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 132 Nguyễn Cao, Bắc Giang

      Điện thoại: 0793 979 988

      Fanpage: https://www.facebook.com/manhhtuann.nguyenn

      Gọi điện
      Sneaker House
      Sneaker House
      Sneaker House
      Sneaker House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy