Giày thể thao Bằng Sport

top 5
Giang Lam Ygd

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán giày thể thao chất lượng và đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh đó chính là Bằng Sport. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua những đôi giày thể thao đẹp và chất lượng cho mục đích thời trang, chơi thể thao hay tập luyện Bằng Sport là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Hà Tĩnh. Với mục tiêu mang đến những mẫu giày phù hợp nhất Bằng Sport sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bởi những kiểu dáng thiết kế giày thể thao vừa đa dạng vừa thời trang.

Điểm nổi bật trong các ưu điểm của giày thể thao Bằng Sport chính là độ bền cao, khả năng đàn hồi và chống trơn trượt tốt. Bởi vậy, những mẫu giày không chỉ để phục vụ nhu cầu hằng ngày mà còn đáp ứng trong môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp. Đặc biệt, các mẫu giày đinh thể thao tại của hàng nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ khách hàng. Giày có trọng lượng siêu nhẹ, cấu trúc vải ở thân giày mỏng, ôm chân và cảm nhận chuyển động thật, rõ ràng. Đế giày có độ bám tốt, bảo vệ tốt gót chân khỏi những tác động bên ngoài. Bằng Sport có đủ màu đủ size từ 37 - 43 cho khách hàng lựa chọn.

Bằng Sport luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất thị trường, hàng chuẩn luôn kèm theo phụ kiện, full box mà giá vừa túi tiền. Cửa hàng nhận ship COD toàn quốc, hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hãy đến Bằng Sport trải nghiệm một lần, tin rằng bạn sẽ rất hài lòng với sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên để mang về những đôi giày tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0975 829 888 & 0949 242 789
Email: xuanbang082@gmail.com
Fanpage: facebook.com/lh0975829888
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Giày thể thao Bằng Sport
Giày thể thao Bằng Sport
Giày thể thao Bằng Sport
Giày thể thao Bằng Sport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy