Giường cũi gỗ trẻ em Mamago

Trong suốt cuộc đời mỗi con người luôn có bóng dáng của mẹ. Mẹ là người dìu dắt, nâng đỡ và dõi theo từng bước đi trên đường đời của con, luôn cố gắng mang tới cho con mọi điều tốt đẹp. Mẹ giống như dòng suối nguồn yêu thương, mang bao ngọt lành chăm chút, nuôi dưỡng và bao bọc và chở che cho con. Dòng suối mát lành ấy như chảy mãi tới vô tận dù có bao đau đớn, nhọc nhằn, bao gian nan, khổ cực…


Mamago là một thương hiệu của Việt Nam với sứ mệnh đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong suốt hành trình chăm sóc và bảo vệ con yêu, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất vì sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Mamago luôn được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất ra thành phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ mỗi khi sử dụng, để bé có thể cảm nhận được tình yêu thương như trong vòng tay ấm áp của mẹ.


Những tính năng nổi bật:

  • Giường cũi đa năng có thể luân phiên thay đổi từ giường thành cũi hoặc ngược lại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
  • Thời gian sử dụng lâu dài có thể sử dụng đến 3 tuổi
  • Thiết kế đơn giản với chất liệu an toàn, kết cấu chắc chắn, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngồi chơi 1 mình.
  • Tiết kiệm công sức và thời gian chăm sóc trẻ, ba mẹ có thể tranh thủ làm việc nhà trong khi bé đang ngồi chơi hoặc nằm ngủ trong cũi.
  • Rèn luyện tính tự lập cho trẻ, bé sẽ không bện hơi và quấn lấy bố mẹ, biết tự ngồi chơi, tự ngủ ngoan, rất tốt để hình thành nhân cách sau này cho trẻ.

Logo của Mamago sử dụng màu xanh navy đậm, gắn hình ảnh người mẹ hiền dắt tay con để luôn ghi dấu công ơn của mẹ với nghĩa tình đậm sâu. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận như được vòng tay ấm áp của mẹ chăm sóc và bao bọc mỗi ngày.


Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/giuong-cui-cho-be-go-mamago-dream-on-me-618.html

Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
Giường cũi gỗ trẻ em Mamago
Giường cũi gỗ trẻ em Mamago

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy