Giường cũi trẻ em Goldcat

Goldcat là thương hiệu của công ty TNHH Goldcat Việt Nam với nhiều sản phẩm đồ gỗ chăm sóc bé như giường, nôi, cũi cho bé, xe tập đi, đồ chơi trí tuệ mang tính giáo dục sớm…. Goldcat luôn khẳng định được vị thế riêng của mình trên thị trường các sản phẩm đồ chơi bé với chất lượng và thiết kế độc đáo, an toàn.


Cũi cho bé GoldCat - một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm Nôi Cũi, Giường Cũi trẻ em tại Việt Nam. Một sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều bậc Cha Mẹ tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều.


Cũi trẻ em hay Nôi Cũi trẻ em, một sản phẩm ngày càng được yêu thích trong các gia đình. Không thể phủ nhận những lợi ích mà chúng đem lại cho trẻ cũng như các bậc Cha Mẹ. Không chỉ rèn cho bé tính tự lập từ nhỏ, sử dụng cũi trong nhà giúp Cha Mẹ có thêm thời gian rảnh để làm công việc nhà.


GoldCat là nhà sản xuất và phân phối cũi gỗ trên cả nước. Họ có mặt ở hầu hết các cửa hàng Mẹ và Bé. Các sản phẩm của GoldCat cũng rất đa dạng, từ cũi phổ thông đến giường cũi đa năng, thiết kế linh hoạt với bàn thay tã, ngăn đựng đồ, tích hợp giường, cũi trong cùng một sản phẩm. Bên dưới lắp thêm bánh xe, di chuyển một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Dùng được cho trẻ từ 0-5 tuổi.


Link mua hàng: https://goldcat.vn

Giường cũi trẻ em Goldcat
Giường cũi trẻ em Goldcat
Giường cũi trẻ em Goldcat
Giường cũi trẻ em Goldcat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy