Giường cũi trẻ em Graco

Được thành lập vào năm 1953 tại Mỹ, thương hiệu Graco là thương hiệu đồ dùng cho bé áp dụng các tiêu chuẩn của châu Âu và Hoa Kỳ cho các sản phẩm của mình. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của Graco khá đa dạng và phong phú không chỉ có giường cũi trẻ em Graco mà còn có xe đẩy trẻ em, nôi em bé, ghế ăn dặm cho bé, ghế ngồi ô tô, máy báo khóc,…


Du nhập vào thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4/2016 tới nay, thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của không ít các mẹ bỉm sữa Việt. Hiện nay không chỉ các sản phẩm giường cũi trẻ em Graco mà hầu hết các sản phẩm khác của Graco cũng đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc sau đó được Công ty TNHH Phân phối SNB nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được xuất xưởng đều phải đảm bảo chất lượng chuẩn USA và EU nên người tiêu dùng có thể an tâm trải nghiệm.


Giường cũi trẻ em Graco là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ cũi, nôi và bàn thay đồ cho bé. Với sản phẩm giường/ cũi Graco mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé từ khi lọt lòng cho đến khi bé biết đi. Nôi có chất liệu mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh với chế độ rung nhẹ nhàng giúp bé có giấc ngủ thoải mái.


Hầu hết các mẫu giường cũi trẻ em Graco hiện có trên thị trường đều là giường cũi vải có cấu tạo đơn giản gồm: phần khung, phần lưới bọc 4 mặt cũi và bánh xe di chuyển cùng nhiều thiết kế thông minh như:

  • Với thiết kế có thể tách biệt 2 phần giường và cũi, người dùng có thể sử dụng giường cũi trẻ em Graco thuận tiện hơn khi ở bên bé hoặc không.
  • Phần đệm được thiết kế rời nên dễ dàng tháo lắp và có kích thước dài rộng thoải mái đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé.
  • Phần khung thiết kế có thể dễ dàng gấp gọn
  • Phần cũi có thiết kế nút bấm để gập gọn tiện cất đi.
  • Thiết kế kích thước khi mở là dài*rộng*cao = 102*72*74cm.
  • Trọng lượng giường cũi trẻ em Graco thường dao động trong khoảng hơn 8 – 16kg tùy loại cơ bản hay full phụ kiện.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/giuong-noi-cui/graco/

Giường cũi trẻ em Graco
Giường cũi trẻ em Graco
Giường cũi trẻ em Graco
Giường cũi trẻ em Graco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy