Gogoro Smartscooter 2

HTC từng là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, công ty này đang là chủ sở hữu công ty con Gogoro. Từng chi tiết và quy trình kỹ thuật chất lượng cao đã biến những điện thoại của HTC trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, những điều đó cũng được tìm thấy trong những chiếc xe máy điện của họ - bao gồm cả chiếc Smartscooter S2 Adventure. Gogoro đã lấy chiếc S2 tiêu chuẩn bán chạy nhất của hãng và tích hợp thêm các tính năng tốt nhất vào mẫu xe mới này để biến Smartscooter S2 Adventure trở thành chiếc xe máy hoàn hảo có thể di chuyển trên mọi địa hình. Gogoro 2 có động cơ và hệ thống truyền lực thế hệ thứ hai cung cấp cùng một lượng công suất 6,4kW, nhưng hứa hẹn mô-men xoắn mượt mà hơn và khả năng kiểm soát chiếc xe máy điện này sẽ tốt hơn.


Smartscooter S2 Adventure có phạm vi hoạt động 68 dặm (109 km), tốc độ tối đa 92km/h và thời gian sạc lại 2,5 giờ. Việc lựa chọn chế độ Thể thao và Chế độ thông minh trên xe moto cho phép người lái lựa chọn giữa tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc cao hơn hoặc tăng hiệu quả và phạm vi di chuyển. Chiếc xe máy điện này có khả năng hoạt động rất tốt trong điều kiện ẩm ướt hoặc bùn lầy, ngoài ra xe còn có túi đựng đồ chống thấm nước và dịch vụ bảo dưỡng từ xa, thậm chí còn có xác thực bằng vân tay rất thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ bền vững cho cuộc điều tra lệch lạc của mình, thì Smartscooter S2 Adventure được tạo ra dành cho bạn.


Những chiếc xe moto điện được thiết kế lại từ phiên bản cũ này có thêm không gian chứa đồ dưới yên xe với đủ chỗ cho hai mũ bảo hiểm, đồng thời hệ thống đèn LED chiếu sáng hơn và rộng hơn vào ban đêm, đồng thời giúp xe tay ga dễ nhìn hơn vào ban ngày. Chúng có thể có sáu màu khác nhau, trong khi Gogoro cũng có kế hoạch cung cấp tới 50 phụ kiện khác nhau để giúp tùy chỉnh chuyến đi của bạn. Gogoro 2 Plus bổ sung thêm màu sắc cho bảng điều khiển LED của nó, nơi người lái có thể gắn thiết bị thông minh của họ để có thêm thông tin về chuyến đi trong thời gian thực.



Thông tin chi tiết:
Giá:
2,455 USD
Tốc độ tối đa: 92km / h - 57 dặm / giờ
Tăng tốc: 0-50 km / h - 0-30 dặm / giờ 4,3 giây
Phạm vi: 109 km - 68 dặm
Website:
www.gogoro.com
Gogoro Smartscooter 2
Gogoro Smartscooter 2
Gogoro Smartscooter 2

Top 10 Mẫu môtô điện tốt nhất thế giới

  1. top 10 Gogoro Smartscooter 2
  2. top 9 Zero SR
  3. top 8 Pursang E-Tracker
  4. top 7 Damon Hypersport
  5. top 6 Damon Hypersport Pro
  6. top 5 Tarform
  7. top 4 Energica Ego
  8. top 3 Lightning LS 218
  9. top 2 Harley-Davidson LiveWire
  10. top 1 Arc Vector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy