Pursang E-Tracker

Công ty Tây Ban Nha Pursang Motorcycles được thành lập tại Barcelona vào năm 2018 bởi Jim Palau-Ribes. Mong muốn của anh là đón đầu các xu hướng di chuyển mới bằng cách chế tạo một chiếc xe máy điện có tính thẩm mỹ hấp dẫn cũng như khả năng vận hành năng động. Xe moto điện Pursang E-Tracker đã được sản xuất đầy đủ và sẵn sàng đưa bạn ra khỏi đường đua và đến những nơi hoang sơ và đẹp nhất trên Trái đất hoặc chỉ xuống những con đường mòn ở địa phương, bạn sẽ làm được điều này. Pursang E-Tracker là kết quả của gần 3 năm làm việc của Jim Palau-Ribes và nhóm của anh ấy và tầm nhìn đã giúp anh ấy nhìn thấy tương lai của ngành moto điện trước những quy định về phát thải và tiếng ồn ngày càng nghiêm ngặt.


Pursang E-Tracker đại diện cho một khái niệm mới về xe máy điện dành cho những người đam mê mô tô. Nó là một chiếc xe máy thanh lịch lý tưởng cho những chuyến hành trình trong và ngoài thành phố. Đường đua điện tử được cung cấp bởi một động cơ Bosch 11kW sử dụng đến ba pin 48V và có tổng công suất là 7,2kW (2,4kW cho mỗi pin). Điều này mang lại cho e-track phạm vi 120km và tốc độ tối đa 120 km / h. Phải mất 6 giờ để sạc pin. Bản e-track có 3 chế độ lái: Go, Cruise và Boost. Xe moto cũng có chế độ "Thu thập thông tin", cho phép Pursang E-Tracker từ từ chạy dọc theo bạn trong khi bạn đi bộ. Chế độ Đảo ngược thu thập thông tin cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các trình điều khiển khác nhau.


Được sản xuất tại Barcelona, Pursang E-Tracker được mong đợi từ lâu vẫn giữ được những nét tinh túy của một chiếc mô tô cổ điển, nhưng với tất cả các mod-nhược điểm tiên tiến phù hợp với nhu cầu của thị trường Thế kỷ 21. Thoải mái khi lái xe dù bạn đang chạm vào những con đường mòn đầy đá, những con đường núi ngoằn ngoèo hay những con đường đồi quanh co, E-Tracker đang gây bão về hiệu suất off-road. Với phạm vi hoạt động tối đa là 75 dặm (120 km) và tốc độ tối đa 68 dặm / giờ (110 km / h), nó hơi cao về giá cả. Nhưng sau đó, những đỉnh núi mà bạn muốn chinh phục cũng vậy, và E-Tracker chắc chắn sẽ thấy bạn ở đó với sự thoải mái và thích thú.


Thông tin chi tiết:

Giá: 15.000 USD
Tốc độ tối đa: 110km / h - 68 dặm / giờ
Phạm vi: 120km - 75 dặm
Website
: www.pursangmotorcycles.com

Pursang E-Tracker
Pursang E-Tracker
Pursang E-Tracker

Top 10 Mẫu môtô điện tốt nhất thế giới

  1. top 10 Gogoro Smartscooter 2
  2. top 9 Zero SR
  3. top 8 Pursang E-Tracker
  4. top 7 Damon Hypersport
  5. top 6 Damon Hypersport Pro
  6. top 5 Tarform
  7. top 4 Energica Ego
  8. top 3 Lightning LS 218
  9. top 2 Harley-Davidson LiveWire
  10. top 1 Arc Vector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy