Tarform

Nhắc đến Tar Form, một công ty khởi nghiệp về di động điện tử được điều hành bởi các doanh nhân công nghệ, nhà thiết kế công nghiệp và kỹ sư đua xe và được đồng tài trợ bởi một sáng kiến của Liên minh Châu Âu, nhưng có trụ sở tại Brooklyn, New York. Tar Form là một thương hiệu tiếp tục xoay chuyển sự liên kết khó có thể xảy ra với việc tập trung vào ba nguyên tắc cốt lõi: công nghệ, mô-đun và tôn trọng môi trường. Hiện thân của nguyên tắc đó là chiếc xe Tar Form Luna vừa mới ra mắt, một chiếc xe moto điện cố gắng kết hợp các tín hiệu thiết kế truyền thống với động cơ đẩy của tương lai. Kể từ năm 2019, TarFrom đã chuyển từ khái niệm sang những chiếc xe đạp thủ công hợp pháp trên đường phố,


"Chiếc xe máy của ngày mai" là danh hiệu do chính Tar Form tự chọn cho chiếc xe máy điện hàng đầu của mình phản ánh tính dễ sản xuất và trọng tâm siêu bền vững của nó. Mỗi chiếc mô tô Tar Form đều được làm từ các bộ phận hầu hết đã được in 3D; các thành phần còn lại được chiết xuất từ da và sợi lá dứa có nguồn gốc từ kombucha. Với cấu tạo và xuất xứ hấp dẫn, không có gì ngạc nhiên khi những người yêu thích công nghệ quan tâm nhiều đến Tar Form như vậy. Tuy nhiên, các tính năng công nghệ được tích hợp trên Tar Form chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó và sẽ ngày càng được cập nhật hơn. Chiếc xe máy điện này có công suất và chỉ số ấn tượng, bao gồm phạm vi 120km, tốc độ tối đa 193km/h và thời gian tăng tốc 0-60 mph (0-100 km / h) là 3,8 giây.


Dù sở hữu tất cả những tính năng hoàn hảo của một chiếc xe moto điện nhưng Tar Form trông không quá phức tạp hoặc choáng ngợp. Nó được thiết kế đủ tinh tế cũng đủ sang trọng để có kiểu dáng đẹp và các yếu tố thẩm mỹ. Chẳng hạn như ghế da và vòng đồng xung quanh bảng điều khiển thiết bị. Về phần công nghệ, người tiêu dùng thông thái thường quan tâm đến việc lập trình AI của xe. Tar Form được xây dựng để nhận thức về môi trường xung quanh, cho phép người lái có được bức tranh thời gian thực gần như toàn trí về những chướng ngại vật hoặc nguy hiểm sắp xảy ra. Xe đạp giao tiếp với người lái thông qua tín hiệu xúc giác, cung cấp cho người lái thông tin họ cần để giữ an toàn cho bản thân theo cách cực kỳ trực quan.



Thông tin chi tiết:
Giá:
24,000 USD
Tốc độ tối đa: 193 km / h - 120 dặm / giờ
Tăng tốc: 0-100 km / h - 0-60 mph 3,8 giây
Phạm vi: 193 km –120 dặm
Website
: www.tarform .com
Tar From
Tar From
Tar From

Top 10 Mẫu môtô điện tốt nhất thế giới

  1. top 10 Gogoro Smartscooter 2
  2. top 9 Zero SR
  3. top 8 Pursang E-Tracker
  4. top 7 Damon Hypersport
  5. top 6 Damon Hypersport Pro
  6. top 5 Tarform
  7. top 4 Energica Ego
  8. top 3 Lightning LS 218
  9. top 2 Harley-Davidson LiveWire
  10. top 1 Arc Vector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy