Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình

top 3
Linh Linh
Thị trường hiện nay đã và đang hướng tới phương pháp dưỡng sinh, an thần, có khả năng cải thiện sức khỏe dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền thuận tự nhiên và sự kỳ diệu của đôi bàn tay con người. Nếu bạn muốn trải nghiệm những giờ phút khỏe nhanh, khôi phục nhan sắc và sự nhẹ nhàng thời xuân trẻ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Mudra House để khám phá cho bằng hết đỉnh cao của một loại hình nghệ thuật dưỡng sinh vượt thời đại và nằm ngoài các suy tưởng thường nhật của con người.

Tất cả các gian phòng nhà Mudra luôn ấm áp, trong lành. Những đôi tay kĩ thuật viên nhà Mudra luôn sẵn sàng để giúp khách thương giải toả bao căng thẳng.

Sản phẩm cung ứng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, một vài loại có thể uống được mà không gây ra bất kỳ một tổn hại nào. Điều này đã được chứng minh bởi những tổ chức có quy mô hàng đầu thế giới. Không gian Mudra được trang bị và xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, mang phong cách sang trọng Hoàng gia. Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên Mudra tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Quy trình dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng thường xuyên thay đổi để nâng cao dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống Spa trải dài cả nước đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của tất cả khách hàng. Mudra House xác lập cho mình một lối đi riêng và đang chờ bạn đến để trải nghiệm cảm giác thư thái nhất từ trong thể chất lẫn tinh thần bằng thái độ phục vụ tận tâm, tận lực và đầy ắp sự chân thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 949 866
Website: https://mudra.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mudramydinh
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy