LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Đã bao giờ bạn tự hỏi “Đích đến trong cuộc sống của mình là gì” hay chưa? Và liệu đến bao giờ bạn mới thực sự cho phép mình được nghỉ ngơi và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống này?

Chúng ta thường hay lãng quên cảm xúc của chính mình, lơ đi những cảnh báo của cơ thể để theo đuổi những ước vọng kỳ vĩ của thế giới ngoài kia. Để rồi đến một ngày, khi thân thể bất lực và rệu rã, ta mới thực sự nhận ra rằng sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất mà ta cần nuôi dưỡng, vun đắp và giữ gìn.

Chính sự giác ngộ của bản thân đã thôi thúc mình tạo nên một "vùng đất an lành" mang tên LaBase, gửi gắm thông điệp về sự ôn dưỡng toàn diện đến từ thiên nhiên lành tính. Từ “Base” mang ý nghĩa là nền móng, mọi sự khởi đầu đều cần một nền móng vững chắc để có thể phát triển bền vững và lâu dài. Cũng giống như một cái cây, phải phát triển từ gốc, từ rễ thì mới đâm chồi nảy lộc. Và con người cũng vậy, nếu chỉ quan tâm đến vẻ hình thức bề ngoài, không bồi đắp vẻ đẹp bên trong thì sẽ giống như cái cây không gốc rễ và mục dần theo năm tháng.

Vùng đất này cũng chính là sự gợi nhắc con người trở về với thiên nhiên, nguồn cội. Tìm đến những thanh âm trong lành, thiên nhiên màu mỡ và những điều tinh khiết, dịu êm nhất. Đến với LaBase, bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng, để cơ thể và làn da được nghỉ ngơi. Bạn sẽ tìm được sự an lành trong tâm thức, sự thanh lọc trong tâm hồn và từ từ đón nhận những điều tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3/34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0833 886 336

Email: labasebeautyspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/labasebeauty/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy