Gold DHA – DHA châu Âu chuẩn nhất, hấp thu tốt nhất cho bà bầu

Nhắc đến DHA cho bà bầu tốt nhất, không thể không kể đến Gold DHA - dòng DHA của Olimp Labs (đơn vị sản xuất Sắt bà bầu Chela Ferr Forte và Canxi bà bầu Chela Calcium D3). Đây là dòng DHA được đánh giá cao ở châu Âu bởi khả năng hấp thu nhanh nhất và dạng viên DHA không tanh, dễ uống nhất.


Gold DHA được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Olimp Labs - công nghệ Flow Caps Liquid Technology. Công nghệ Flow caps tạo ra viên DHA bầu thế hệ mới nhất với những ưu điểm:

  • Dạng viên bao lỏng – tạo khả năng hấp thu nhanh nhất so với các loại viên thông thường.
  • Hệ thống đóng viên độc đáo bằng dải băng, giúp bọc mùi hoàn hảo, Hạn chế mùi tanh đến mức thấp nhất >> Giúp mẹ bầu dễ uống hơn, không bị tanh. Đây là ưu điểm vượt trội so với các dòng DHA thông thường (không cần thêm các phụ gia để che mùi tanh của dầu cá. Mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng, ngay cả khi đang trong thời kì nghén, không ngửi được mùi lạ).
  • Viên nang Gelatin bao ngoài cứng và đặc hơn, tạo ra viên DHA bà bầu tốt, ít bị thấm hơn, bảo vệ các dưỡng chất bên trong khỏi quá trình oxy hóa.

Trong 1 viên DHA, mẹ bầu được cung cấp:

  • 300mg DHA – thành phần quan trọng của chất xám, võng mạc, giúp con phát triển trí não, thị giác
  • 200mcg Axit Folic – góp phần phòng ngừa dị tật thai nhi, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh của trẻ

Gold DHA có ưu điểm:


Là dòng DHA được “thiết kế” riêng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Mẹ có thể uống Gold DHA trong suốt thai kì và cả sau khi sinh con để tăng cường trí tuệ và nhận thức cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Bổ sung Axit Folic và Bổ sung DHA cho bà bầu cùng lúc. 2 vi chất này sẽ phối kết hợp và bổ sung cho nhau để thai nhi có khả năng phát triển trí não một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất.


Đây là dòng DHA bầu tốt nhất, được các chuyên gia sản phụ khoa cùng nhiều tổ chức Y tế quốc tế khuyên dùng. Bên cạnh đó, hàm lượng DHA cũng chuẩn theo khuyến cáo cho mẹ bầu, mẹ cho con bú.

Gold DHA là dòng DHA bà bầu chuẩn Âu, đã có đơn vị nhập khẩu chính hãng, độc quyền tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Đóng gói của sản phẩm đã được cải tiến để phù hợp với khí hậu, môi trường Việt Nam, khác hoàn toàn so với các sản phẩm xách tay.


Hướng dẫn sử dụng:


Uống 1 viên/ngày ngay sau khi ăn hoặc trong khi ăn bữa chính. Hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Gold DHA hoàn toàn không gây phản ứng khi uống chung với sắt, canxi hay các vitamin bầu khác cần bổ sung trong thai kì. Do đó, mẹ bầu có thể sử dụng chung với những vi chất này trong ngày mà vẫn đảm bảo khả năng hấp thu cũng như tác dụng của sản phẩm.

Đơn vị sản xuất: Tập đoàn Olimp Labs – Ba Lan (EU)
Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH Dược phẩm Sabina
Địa chỉ: số 5, ngõ 58, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


MUA GOLD DHA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

Là sản phẩm đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, mẹ bầu muốn mua Gold DHA không nên đặt hàng xách tay trôi nổi. Thay vào đó, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng dưới đây:

Hệ thống nhà thuốc phân phối Gold DHA trên toàn quốc
Website:
https://herokidgold.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/satbabau/

Shopee: https://shopee.vn/Thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-Gold-DHA-bà-bầu-i.96680639.4545133392

Hotline/Zalo: 0888 313 236

Gold DHA
Gold DHA
Gold DHA
Gold DHA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy