Viên bổ tổng hợp PregEU

Khi mang thai, điều mà mẹ quan tâm nhất không chỉ là mẹ sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, mà còn làm sao để em bé của mình có thể phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ. Với công thức vượt trội chứa 20 vitamin và khoáng chất cùng DHA & EPA hàm lượng cao, PregEU xứng đáng là một giải pháp toàn diện giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi, giảm thiểu các triệu chứng thường gặp ở mẹ bầu trong thai kỳ. Đặc biệt, bé sẽ phát triển vượt trội cả về thể chất lẫn trí tuệ, thông minh ngay từ trong bụng mẹ.


Lý do nên lựa chọn viên bổ tổng hợp PregEU?

  • Bổ sung DHA & EPA hàm lượng cao (300 mg DHA, 60mg EPA) từ Epax Nauy (thương hiệu dẫn đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm Omega 3).
  • DHA & EPA dạng Triglycerid giúp tăng cường phát triển não bộ cho trẻ; dễ hấp thu, chất lượng ổn định; không có mùi tanh trước và sau khi uống.
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trước khi mang thai, trong khi mang thai và khi cho con bú.
  • Nguồn calci từ sữa (nhập khẩu từ Mỹ) dễ hấp thu. Nghiên cứu lâm sàng chứng mình giúp tăng mật độ và độ bền xương.
  • Gồm 2 loại viên nén và viên nang mềm khác nhau giúp giúp kích thước viên nhỏ gọn, đảm bảo được hàm lượng và chất lượng sản phẩm.

Và hơn thế nữa, sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu của Viện dinh dưỡng quốc gia, viện dinh dưỡng lâm sàng, bệnh viện đa khoa Nông nghiệp, Viện sức khỏe sinh sản tin tưởng và khuyên dùng.


Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ.


Đối tượng sử dụng: Phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú chán ăn, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng kém cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe.


Là người mẹ, không có gì vui hơn khi được nhìn thấy con ngày một lớn hơn, trưởng thành, khỏe mạnh và thông minh hơn. Đi đôi với sự mạnh khỏe của bé sẽ luôn luôn sự đầy đủ vi chất dinh dưỡng từ mẹ, vậy thì mẹ còn chần chừ gì nữa, hãy để PregEU tạo ra giá trị đột phá trong thời kỳ mang thai và kể cả trong giai đoạn cho con bú mẹ nhé.


Liều dùng:

  • Uống trong hoặc ngay sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.
  • Ngày uống 2 viên: 1 viên nén bao phim uống buổi sáng, 1 viên nang mềm uống buổi trưa.

Giá bán tham khảo: 799.000 VNĐ/hộp 2 lọ (mỗi lọ 30 viên)

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại: https://pregeu.vn/

Shopee: https://shopee.vn/Viên-bổ-tổng-hợp-PregEU-hỗ-trợ-cho-phụ-nữ-dự-định-mang-thai-đang-mang-thai-và-cho-con-bú-i.76823929.11734360131

Fanpage: https://www.facebook.com/pregeu.vn

Hotline: 1800 9229 (Miễn cước) - 0977 333 940 (Zalo/Viber)

Viên bổ tổng hợp PregEU
Viên bổ tổng hợp PregEU
Viên bổ tổng hợp PregEU
Viên bổ tổng hợp PregEU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy