Vitamin bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA

Nature Made biết rằng tất cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú đều cần có sức khỏe thật tốt để con mình phát triển toàn diện. Nature Made cung cấp viên uống bổ sung bán tự do đầu tiên, một viên vitamin tổng hợp cho người mang thai với DHA, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần nuốt một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho những ai có ý định mang thai.


Nature Made Prenatal Multi + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.


Thành phần:

  • Dầu cá, Canxi Cacbonat, Gelatin, dầu đậu nành, Axit Ascobic, nước, Fumarate Sắt, Glycerin, Kẽm Oxit, Niaxinamit, Soy Lexithin, Dl-Alpha Tocopheryl Axetat, Titan Dioxit, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mono-Nitrat, Beta Carotene, Riboflavin, cùng một số thành phần khác.


Công dụng:

  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất và DHA cho phụ nữ chuẩn bị có thai, trong suốt thai kỳ và cho con bú.
  • Tăng cường dưỡng chất giúp mẹ và bé khỏe mạnh, phát triển tốt cả về thể chất lẫn trí não
  • Làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, sẩy thai, sinh non, bé ốm yếu sau khi sinh.
  • Tăng sức đề kháng và miễn dịch cho mẹ và bé.
  • Bổ sung DHA hỗ trợ trí não, tăng cường khả năng học hỏi nhận thức của bé, giúp bé thông minh hơn. Bên cạnh đó Omega 3 còn giúp nuôi dưỡng võng mạc mắt, tăng thị lực cho bé yêu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng một viên nang Nature Made® Prenatal + DHA mỗi ngày trong hoặc sau bữa ăn để tăng cường sự phát triển về não và mắt của thai nhi.

Link mua hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-cho-bà-bầu-nature-Orihiro-made-prenatal-multi-DHA-150-viên-Healthy-Care-Extaste-i.945151170.22366080349?

Nature Made Prenatal Multi + DHA
Nature Made Prenatal Multi + DHA
Nature Made Prenatal Multi + DHA
Nature Made Prenatal Multi + DHA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy