Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

HostPapa

HostPapa có một trang web toàn màu xanh và có xu hướng tập trung vào việc cung cấp một dịch vụ sạch hơn cho khách hàng của họ. HostPapa làm điều này bằng cách mua năng lượng gió và họ thực sự là công ty đầu tiên làm việc này. Kể từ đó, nhiều công ty cũng đã làm theo xu hướng này. HostPapa có trụ sở tại Mỹ và Canada, cung cấp mức giá tuyệt vời cho các công ty vừa và nhỏ, với CPanel và nhiều tính năng bổ sung để giúp xây dựng, duy trì và tiếp thị trang web.


HostPapa hỗ trợ hơn 500.000 trang web cho các doanh nghiệp nhỏ và trang web cá nhân. Với mức giá khởi điểm 3,95USD/tháng, bao gồm hầu hết mọi thứ và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đây là dịch vụ rất đáng để thử. HostPapa cung cấp khá nhiều tính năng. Họ cũng tập trung vào các công cụ dành cho doanh nghiệp nhỏ như blog và các dự án thương mại điện tử nhỏ. Ngoài ra, có một phần dành riêng, có thể mua được cho các ứng dụng của Google (bảng tính, Google Docs,…). Các thông tin về kỹ thuật của các gói dịch vụ của HostPapa khá hấp dẫn. Bạn sẽ được sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL 5,1 không giới hạn, tên miền và miền phụ, tài khoản email không giới hạn và một gói tiếp thị với tín dụng miễn phí cho 5 công cụ quảng cáo. Và quan trọng là đây là một dịch vụ sử dụng năng lượng sạch với mức giá phải chăng. Bạn sẽ không thể có được đảm bảo thời gian hoạt động tốt hơn so với HostPapa, trong khi trang HostPapa.com hoạt động 99,98% thì họ cung cấp đảm bảo 99,9% cho tất cả các khách hàng ở mọi gói dịch vụ. Các số liệu thống kê về thời gian hoạt động này là nhờ vào công nghệ và hệ thống mà họ sở hữu, bao gồm sao lưu dự phòng UPS, tường lửa và các hệ thống theo dõi 24/7 để duy trì sự hoạt động ổn định của các tab.

HostPapa
nổi tiếng về chuyên môn kỹ thuật, độ tin cậy, sự bảo mật và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Việc đăng ký và chọn một gói dịch vụ có thể được thực hiện một cách rất dễ dàng và tất cả các tính năng được liệt kê rõ ràng. Bạn có thể gọi điện hoặc trò chuyện 24/7 cũng như email hoặc tìm hiểu diễn đàn dành cho người dùng. Vấn đề của bạn rất có thể đã được thảo luận trong diễn đàn hoặc trong phần cơ sở kiến thức và bạn cũng có thể nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của các nhân viên hỗ trợ.


Link đăng kí: https://www.hostpapa.com/

HostPapa
HostPapa
HostPapa

Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy