"Gotham" Jerome

Không hẳn là Joker nhưng "Gotham" Jerome vẫn được nằm trong Top 10 phiên bản Joker hay nhất mọi thời đại là bởi đây được xem như là tiền thân của Joker. Xuất hiện trong Gotham - một TV series khi mà Bruce Wayne còn nhỏ và chưa làm Batman, Jerome hoàn toàn gây bất ngờ và trở thành điểm nhấn của bộ phim. Jerome vốn là một cậu bé sống ở gánh xiếc, có nguồn gốc u tối và tiền sử bệnh tâm thần.


Sau khi vào Arkham, Jerome đã được cứu thoát và từ đó, hắn bắt đầu quá trình tội ác của mình. Ban đầu chỉ là một mảnh ghép trong bức tranh tội phạm nhưng Jerome dần vượt lên và trở thành nỗi kinh hoàng của Gotham, khiến mọi kẻ thù đều khiếp sợ. Điều đáng chú ý là cách Jerome săn đuổi Bruce, những phân cảnh hai chàng thiếu niên truy đuổi lẫn nhau khiến khán giả vô cùng hứng thú bởi sau này, cả hai sẽ trở thành những kẻ thù không đội trời chung.


Một phân cảnh được nhiều người yêu thích nhất là cảnh Jerome và Bruce Wayne rượt đuổi nhau trong nhà kính, khiến cho khán giả liên tưởng đến Joker trong The Dark Knight Rises. Là tiền thân của Joker, Jerome mang đậm dấu ấn cá nhân cũng như tạo ra liên tưởng đến những phiên bản Joker khác nhau trong The Dark Knight, Death of Family và The Dark Knight Rises. Dù chỉ là một phiên bản truyền hình nhưng Jerome đã trở thành một nhân vật ấn tượng và xuất sắc.

"Gotham" Joker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy