"The Dark Knight" Joker

"The Dark Knight" Joker là phiên bản Joker do Heath Ledger thủ vai trong bộ phim The Dark Knight. Đây là 1 trong bộ ba phim về Batman (Batman trilogy) của Christopher Nolan, không chỉ được đánh giá là bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại mà cũng là một trong những bộ phim có điểm cao nhất trên IMDb.


Phiên bản "The Dark Knight" Joker là một phiên bản hoàn toàn khác biệt - một tên khủng bố vô thần, vô chủ nghĩa, không thể nói lý lẽ, không thể mua chuộc. Hắn là kẻ thông minh, khó đoán, tất cả những gì hắn muốn là sự điên loạn và đứng nhìn thế giới bị thiêu rụi. Trong phần phim này, Joker từ một kẻ vô danh đã khiến cả Gotham phải kinh hoàng, liên tục uy hiếp cảnh sát và chính quyền với các kế hoạch rất đỗi thông minh của hắn. Cuối cùng, Joker còn sử dụng quân át chủ bài, đó là biến Harvey Dent - biểu tượng của công lý tại Gotham thời bấy giờ, trở thành kẻ phản diện Two-Face. Điều này đã khiến Batman buộc phải tự nhận tội thay Two-Face, bị cảnh sát truy đuổi, dân chúng căm ghét để bảo vệ công lý.


Để vào vai diễn Joker điên loạn này, Heath Ledger đã phải sử dụng thuốc ngủ, tự giam mình trong khách sạn độc thoại. Sau đó, Heath Ledger đã qua đời vì suy nhược. Anh cũng nhận được giải thưởng Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn để đời này.

"The Dark Night" Joker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy