Top 10 Ứng dụng nên tải ngay khi bạn mới mua điện thoại

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 Messenger
  3. top 3 Zalo
  4. top 4 Gmail
  5. top 5 Shopee
  6. top 6 Grab
  7. top 7 TikTok
  8. top 8 YouTube
  9. top 9 Ví MoMo
  10. top 10 Spotify

Grab

Grab là một công ty công nghệ chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và có trụ sở chính tại Singapore. Việt Nam cũng là quốc gia có hoạt động mạnh mẽ của Grab. Có thể bạn chưa biết, Grab còn được gọi bằng cái tên quen thuộc tại Việt Nam – xe ôm công nghệ. Mặc dù cung cấp dịch vụ ô tô giống Uber tại Malaysia và Singapore. Nhưng để phù hợp với tình hình giao thông tại Việt Nam. Grab đã đẩy mạnh dịch vụ di chuyển bằng xe gắn máy.


Ưu điểm nổi bật:

  • Grab thực hiện dịch vụ di chuyển của mình trên ứng dụng do chính công ty cung cấp. Người gọi xe có thể dùng ứng dụng này để đặt xe (xe máy, ô tô, taxi, giao hàng, thức ăn). Chỉ cần nhập điểm đón và điểm đến, ứng dụng sẽ tự động tính phí cho quãng đường. Công đoạn tiếp theo chỉ đơn giản là đặt xe và đợi tài xế đến đón.
  • GrabBike là chức năng cơ bản ban đầu tại Việt Nam trên ứng dụng Grab. Cho phép kết nối trực tiếp giữa khách hàng có nhu cầu đi lại và tài xế xe ôm 2 bánh (xe máy).
  • GrabCar là dịch vụ xe hơi 4 bánh kết nối giữa cá nhân có xe hơi rảnh và khách hàng muốn đi bằng xe 4 bánh. Cước phí chuyến đi đều được công khai trên app Grab. Và các khách hàng cũng không phải quan tâm đến việc trả thêm khoảng phí nào.
  • GrabFood là dịch vụ giao thức ăn/nước uống được Grab triển khai trong thời gian gần. Và đây cũng là một trong các dịch vụ của Grab nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Các cửa hàng đồ ăn, đồ uống sẽ trở thành đối tác của Grab. Và danh mục thức ăn của họ sẽ được hiển thị lên ứng dụng với thực đơn đã đăng ký.
  • GrabExpress ra đời như một dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành. Grab là khôn khéo tận dụng lượng tài xế GrabBike dồi dào của mình để hoạt động dịch vụ này.

Link download:

  • iOS: apps.apple.com/sg/app/grab-taxi-food-delivery/id647268330
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.grabtaxi.passenger
Grab
Grab
Grab
Grab

Top 10 Ứng dụng nên tải ngay khi bạn mới mua điện thoại

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 Messenger
  3. top 3 Zalo
  4. top 4 Gmail
  5. top 5 Shopee
  6. top 6 Grab
  7. top 7 TikTok
  8. top 8 YouTube
  9. top 9 Ví MoMo
  10. top 10 Spotify

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy