Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

Samsung

Năm 1938, thương hiệu Samsung được sáng lập bởi Lee Byung-chul tại Hàn Quốc. Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là một trong những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử. Trong đó phải nhắc đến các dòng sản phẩm tivi của Samsung vì đây là sản phẩm thể hiện sức mạnh của hãng trong lĩnh vực điện tử.


Các sản phẩm tivi Samsung không hề định hướng gói gọn trong một phân khúc mà đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Mức giá tivi trải dài từ 7 triệu đến hơn 3 tỷ. Dù cho bạn muốn mua một chiếc tivi có giá bình dân hay cao cấp, Samsung đều có thể làm hài lòng bạn. Bên cạnh đó, kích thước tivi cũng rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm có kích thước màn hình từ 32 inch đến 110 inch. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc tivi ưng ý, phù hợp với không gian nhà mình. Samsung là một trong những thương hiệu có nhiều dòng tivi đa dạng và chất lượng nhất trên thị trường. Sự phong phú về mẫu mã tivi đáp ứng được mọi sở thích, nhu cầu sử dụng của khách hàng và mang lại những đánh giá tích cực về cho hãng.


Dòng tivi cao cấp QLED có độ phân giải từ 4K đến 8K cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, sở hữu nhiều công nghệ cực kỳ đột phá kết hợp với âm thanh độc đáo cho bạn trải nghiệm giải trí tại nhà chất lượng cao nhất. Dòng tivi UHD 4K với thiết kế ấn tượng, mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại, hoà quyện hoàn hảo vào mọi không gian nội thất. Dòng tivi Crystal UHD là dòng tivi được Samsung ra mắt năm 2020. Có thiết kế 3 viền không cạnh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.


Dòng tivi này có kích thước từ 43 - 75 inch, được tích hợp công nghệ hình ảnh Crystal Processor 4K của Samsung, cung cấp khả năng xử lý và nâng cấp video sắc nét, sống động. Dòng tivi phong cách sống Life Style với các dòng như The Frame - tivi Khung tranh hoặc The Sero - tivi màn hình xoay giúp tạo nên không gian sống tràn đầy hơi thở nghệ thuật với tuyệt tác thiết kế.


Website: https://www.samsung.com/vn/

Hãng tivi Samsung
Hãng tivi Samsung
Hãng tivi Samsung
Hãng tivi Samsung

Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy