Gửi người xinh tươi (2012)

Bộ phim là tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản mang tên Hanazakari no Kimitachi e (hay thường gọi tắt là Hana-Kimi) của tác giả Nakajou Hisaya và là một tác phẩm làm lại từ loạt phim truyền hình Hanazakari no Kimitachi e ~Ikemen-Paradise~ của đài truyền hình Fuji TV sản xuất năm 2006 của Nhật Bản.


To the beautiful you - Gửi người xinh tươi là một bộ phim với bối cảnh trong một trường trung học thể thao quốc gia, chỉ những người có thành tích đặc biệt trong lĩnh vực thể thao mới được vào học và điều đặc biệt là nó chỉ dành cho nam sinh. Nhưng với lòng yêu mến Kang Tea O, cậu bạn nhảy cao từng đạt huy chương vàng Olympic nhưng sau chấn thương thì đã không thể tiếp tục nhảy đã khiến Sully một phen cải trang nam sinh, quyết tâm vô trường gặp Tea O để vực dậy tinh thần cho anh.


Cuộc sống trong kí túc xá năm sinh sẽ khó khăn ra sao, khi Sully lại một lần nữa gặp khó khăn khi tuy được ở cùng thần tượng của mình nhưng anh lại vô cùng khó tính, nhưng vì tình yêu quá lớn của mình Sully đã làm được những gì mình mong đợi và tình yêu của họ sẽ tươi đẹp ra sao? Mọi tình tiết sẽ được tiết lộ trong suốt quá trình diễn biến của bộ phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Biên kịch: Lee Young-cheol

Đạo diễn: Jeon Ki-sang
Diễn viên:
Choi Min-ho, Sulli Choi, Lee Hyeon-woo, Kim Ji-won, Seo Joon-young

Năm phát hành: 2012

To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
Nguyễn Viết Được 2019-01-30 19:53:55
cho hỏi có ai còn nhớ 1 bộ phim học sinh trung mà có 1 nhóm 3 học sinh nam quen 1 cô bạn nữ pa cô ta làm cảnh sát k , mẹ cậu ta bán quán vs chị , có 1 lần cô gái đấy bị bắt cóc ba cô ta giả vờ nói cô ta k phải con ruột của ông ta, không

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy