Vườn sao băng

Được công chiếu từ năm 2009, nhưng Vườn Sao Băng đối với thế hệ 9x thì đây vẫn là một bộ phim gắn liền với những tháng ngày còn đi học của họ. Với dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Huyn Joong, Goo Hye Sun... vườn sao băng nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả với ratting cao ngất ngưởng. Bộ phim được chiếu lần đầu tiên vào 5 tháng 1 năm 2009 trên kênh KBS2TV và kết thúc một cách thành công vào 31 tháng 3 năm 2009 với 25 tập phim, tạo nên cơn sốt khắp châu Á.


"Vườn sao băng" vốn là lấy từ tên của phiên bản Đài Loan "Cùng ngắm mưa sao băng" sang) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên bộ truyện tranh, phim truyền hình và anime Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango). Đây là bản chuyển thể thứ 5 từ bộ truyện, sau phiên bản Vườn sao băng và phần hai Vườn sao băng II của Đài Loan, Hana Yori Dango và phần hai Hana Yori Dango Returns của Nhật Bản.


Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân".


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Jeon Ki Sang

Diễn viên: Goo Hye Sun, Lee Min-ho, Kim Hyun-joong, Kim Bum, Kim Joon, Kim So Eun, Jang Ja Yeon

Năm phát hành: 2009

Vườn Sao Băng
Vườn Sao Băng
Vườn Sao Băng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy