Chuyện tình ở Sungkyunkwan (2010)

"Chuyện tình ở Sungkyunkwan" là phim cổ trang hài, lãng mạn, tình cảm trình chiếu trên kênh KBS năm 2010. Kịch bản phim phỏng theo tiểu thuyết 'Cuộc đời các nho sinh Sungkyunkwan' của nhà văn Jung Eun Gweol với nội dung để cao lý tưởng, tình bạn của bốn nhân vật chính nhóm Thuỳ diên tứ nhân bang. Dù không đạt rating ấn tượng, 'Chuyện tình ở Sungkyunkwan' vẫn gây sốt toàn châu Á với nội dung mới mẻ và dàn "F4 Joseon" tài năng, đưa tên tuổi diễn viên đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế.


Đây là phim cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan, kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi. Các vị tài nữ giả nam nhân như Hoa Mộc Lan, Chúc Anh Đài được người người ca ngợi vì chữ hiếu, chữ tình và lớn hơn nữa là chữ dũng, bởi họ dám nghĩ những điều mà không ai ngờ tới, dám làm những việc mà không phải nữ nhân nào cũng có thể.


Qua bộ phim, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được biết thêm một phiên bản “giả trai” đặc sắc không kém về một cô nàng “nho sinh” thông minh, giàu nghị lực khi vượt lên số phận khốn khó, quyết thay đổi định mệnh của riêng mình trong bộ phim cổ trang học đường vui nhộn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Kim Won-seok, Hwang In-hyuk
Diễn viên chính:
Park Min-young, Park Yoochun, Yoo Ah-in, Song Joong-ki

Năm phát hành: 2010

Chuyện tình ở Sungkyunkwan
Chuyện tình ở Sungkyunkwan
Chuyện tình ở Sungkyunkwan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy