Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Hà Việt Dũng

Diễn viên Hà Việt Dũng sinh năm 1987 tại Hòa Bình là một nam người mẫu và diễn viên người Việt Nam. Xuất thân ban đầu là một người mẫu khi đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011, Hà Việt Dũng lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và gây ấn tượng qua các bộ phim như: Ngược chiều nước mắt, Lựa chọn số phận, Hãy nói lời yêu, Anh có phải đàn ông không và Bão ngầm,...


Nhờ vóc dáng cao ráo, anh bén duyên với nghề mẫu và đoạt giải đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011,cùng năm anh đoạt giải đồng tại Ngôi sao Người mẫu. Năm 2013, ạn đoạt giải "Newcomer" trong cuộc bình chọn "Men of the year" do tạp chí Thể Thao Văn Hóa & Đàn Ông tổ chức. Sau đó anh chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và bước đầu thành công với vai diễn đầu tay trong phim Mùa hè lạnh. Năm 2016, Việt Dũng vào vai Lâm trong phim Đồng tiền quỷ ám, đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Năm 2017, anh tham gia bộ phim "Ngược chiều nước" mắt đóng cặp với Phương Oanh. Năm 2020, anh vào vai Cường tái ngộ với Phương Oanh trong phim Lựa chọn số phận. Năm 2021, anh vào vai Khắc Bình trong phim "Hãy nói lời yêu" diễn xuất cùng với Quỳnh Kool. Bên cạnh tham gia các bộ phim, anh còn góp mặt trong các video âm nhạc của các ca sĩ như Tố My.


Năm 2022, anh vào vai Nhật Minh trong phim Anh có phải đàn ông không? diễn xuất cùng với Việt Hoa. Sau Anh có phải đàn ông không?, anh vào vai Hùng trong phim Hành trình công lý diễn xuất cùng Thu Quỳnh. Anh còn đảm nhận vai Hải Triều trong phim Bão ngầm, diễn xuất cùng Cao Thái Hà. Năm 2023, anh trở lại với vai phản diện trong phim Cuộc chiến không giới tuyến của đạo diễn Danh Dũng, anh vào vai Đoàn, con rể của Thào A Hề, một đại gia giàu có ở bản A Sá, xã Muồng Luông.

Hà Việt Dũng
Hà Việt Dũng
Hà Việt Dũng
Hà Việt Dũng

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy