Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Hoàng Đức Duy

Rapper Captain tên thật là Hoàng Đức Duy sinh ngày 20 tháng 8 năm 2003 sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình, anh là rapper đã gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Rap Việt mùa 3 (2023). Với tài năng đặc biệt và sự kết hợp giữa kiến thức âm nhạc và rap, Captain đã thu hút sự chú ý từ khán giả và giám khảo. Có đam mê ca hát từ nhỏ, Đức Duy trưởng thành qua một số cuộc thi như: Giọng hát Việt nhí năm 2015, King of Rap năm 2020.


Chỉ mới 20 tuổi nhưng nam rapper này đã có cho mình kinh nghiệm trình diễn dày dặn. Trước đó, Captain được biết đến là thủ khoa của khoa Thanh nhạc, trường Đại Học Thăng Long, đồng thời từng là học trò trong đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Mùa hè năm 2023, Captain thi Rap Việt. Với phong cách biểu diễn độc đáo và sự tự tin trên sân khấu, anh đã chinh phục HLV B Ray và gia nhập vào đội của anh. Từ đó, anh đã tiếp tục khẳng định bản thân và trở thành một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Anh từng khiến khán giả xúc động khi biểu diễn tiết mục Rolling down với sự góp mặt của mẹ. Sau cuộc thi, anh hoạt động trong vai trò rapper, ca sĩ.


Captain cho biết năm 2023 là cột mốc quan trọng giúp anh có nhiều trải nghiệm quý giá. Sau Rap Việt mùa 3, Captain có nhiều cơ hội, nhưng cũng trải qua không ít khó khăn, chật vật. Ca sĩ nói gia đình, họ hàng ủng hộ hết mình trước quyết định tự lập tại TPHCM của anh. Song, một thân một mình khởi đầu cuộc sống mới tại miền Nam cũng khiến anh đối mặt với những điều bỡ ngỡ. Kết hợp giữa tài năng rap và hát cùng kiến thức âm nhạc vững vàng. Tin chắc rằng anh chàng sẽ tạo ra rất nhiều bản hit trong tương lai.

Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy