Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Hán Huy Bách

Hán Huy Bách sinh ngày 15-10-1983 tại Phú Thọ là một nam diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình, đã để lại ấn tượng qua các vai diễn như: Lê Cường trong Những cầu đen, Bắc trong phim Cảnh sát hình sự - Hành trình bí ẩn, Long trong Những cánh hoa trước gió, Thanh trong Đi qua ngày giông bão... Anh còn là một trong những nhà sản xuất của Đồng nát TV.


Trong những năm làm nghệ thuật, anh đã học hỏi được những kinh nghiệm sống, được trải nghiệm những số phận của mỗi vai diễn. Nghệ thuật đã mang lại cho anh nguồn thu nhập tuy không cao nhưng cũng đủ để anh trang trải cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, làm diễn viên cũng không phải đơn giản, cũng gặp phải những khó khăn, thử thách và những cay đắng. Đối với một diễn viên, ngọn lửa đam mê là một yếu tố quan trọng. Bởi chỉ có yêu nghề, chỉ có đam mê mới giúp họ trụ lại được.


Là một diễn viên, Huy Bách nghĩ rằng không phải chỉ vai diễn nào mình thấy thích thì mình mới làm tốt mà đối với vai diễn nào cũng cần làm hết sức mình, đã nhận vai thì phải tìm cách để làm cho tròn vai của mình. Đôi khi vai nhỏ chỉ có vài câu thoại nhưng diễn viên cũng cần phải biến tấu làm sao để nhân vật của mình trở nên sinh động hơn. Như vậy mới có thể đem lại thành công cho cả một tác phẩm. Trước mắt, Hán Huy Bách và vài người bạn của mình đang tập trung vào kênh hài hước có tên Đồng nát TV. Anh và những người bạn của mình có mong muốn mang lại những tiếng cười sảng khoái đến khán giả. Theo dõi Đồng nát TV, khán giả sẽ thấy được khả năng diễn xuất của Huy Bách được biến hóa đa dạng qua nhiều dạng nhân vật.

Hán Huy Bách
Hán Huy Bách
Hán Huy Bách
Hán Huy Bách

Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy