Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Mai Long

Mai Long tên đầy đủ là Nguyễn Mai Long sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Phú Thọ, là một diễn viên, đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim hài như: Văn Lang làng cười, Tết lo phết 1,2,3, Tết tỏ tình, Gala học trò cười 2011, 2012.... Và bộ phim hài tết "Tết vui phết - Mr Lù" ra mắt vào dịp tết 2018 với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Quốc Anh, NSND Trung Hiếu, Kim Xuyến, Xuân Nghĩa, Đức Quang, Thu Hà, Võ Thanh Hiền... Anh cũng chính là cha đẻ của hài tết "Làng ế vợ".


Trong dịp tết Nguyên Đán 2018, Mai Long tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả qua bộ phim hài "Tết vui phết - Mr Lù". Đây là bộ phim hài tết mang tính nhân văn được truyền tải đến mọi người thông điệp, dù thế nào thì con người cũng sẽ vượt qua mọi khó khăn để viết nên trang sách của cuộc đời mình. Một khi họ có niềm lạc quan để sống thì cũng như câu cửa miệng mà nhân vật Lù hay nói "Đằng nào chả thế", và tình yêu luôn xuất phát từ trái tim, từ tâm hồn chứ không phải từ vật chất tầm thường.


Mai Long từng tốt nghiệp loại giỏi tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Ngoài tình yêu với nghệ thuật, anh còn còn tình yêu với kinh doanh. Trong quá trình đi học và đi làm, anh nhận ra rằng kinh doanh và nghệ thuật có mối quang hệ tương trợ cho nhau. Chính vì thế, anh đã thực hiện song hành hai lĩnh vực này. Tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian cho kinh doanh.

Mai Long
Mai Long
Mai Long
Mai Long

Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy