Harry Kane

Harry Edward Kane MBE sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, Kane được biết đến với kỷ lục ghi bàn và khả năng liên kết lối chơi.


Kane thích thực hiện các cú sút của mình hơn, mặc dù anh ấy cũng có thể ghi bàn từ xa. Báo cáo cũng lưu ý rằng anh ấy có tốc độ tốt, nhưng yếu trong không khí và không ghi bàn khi cho mượn tại Norwich. Ban đầu là một cầu thủ nhập khẩu từ Tây Ban Nha trị giá 26 triệu bảng và thường xuyên được cho mượn, Kane cuối cùng đã được HLV Mauricio Pochettino đưa ra sân từ đầu của Tottenham. Dưới thời Pochettino, Kane nói rằng trò chơi của anh ấy đã được cải thiện nhờ các kỹ thuật huấn luyện khắc nghiệt do người quản lý thiết lập.


Harry Kane cũng cố gắng đạt được mức lợi nhuận biên để tối đa hóa tiềm năng của mình bằng cách điều chỉnh các khía cạnh khác nhau trong quá trình luyện tập và chuẩn bị cũng như chế độ dinh dưỡng. Dù tiền đạo người Anh hồi sinh mạnh mẽ, nhưng anh vẫn nằm trong sách này khi chỉ có 8 bàn thắng từ 11,3 xG.

Harry Kane
Harry Kane
Harry Kane
Harry Kane

Top 10 Cầu thủ dứt điểm tệ nhất châu Âu mùa này

  1. top 10 Burak Yilmaz
  2. top 9 Terem Moffi
  3. top 8 Lionel Messi
  4. top 7 Tammy Abraham
  5. top 6 Cristiano Ronaldo
  6. top 5 Karim Onisiwo
  7. top 4 Bryan Mbeumo
  8. top 3 Harry Kane
  9. top 2 Gabriel Jesus
  10. top 1 Lorenzo Insigne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy