Hãy đi thẳng vào vấn đề tránh để khách hàng cảm thấy khó chịu

Cách bán hàng qua điện thoại hiệu quả tạo ấn tượng với khách hàng của bạn chính là đi thẳng vào vấn đề mà bạn đang muốn nói. Với hình thức bán hàng qua điện thoại, bạn chỉ có khoảng 15s để khách hàng quyết định có tiếp tục nghe các thông tin mà bạn đang nói hay không.


Do đó, hãy tự tin mở đầu bằng tên của khách hàng và cho họ biết bạn là ai. Đồng thời, hãy thể hiện được mục đích cuộc gọi của bạn hôm nay là gì. Việc vòng vo quá lâu sẽ là động lực để khách hàng cúp máy điện thoại của bạn đấy!

Hãy đi thẳng vào vấn đề tránh để khách hàng cảm thấy khó chịu
Hãy đi thẳng vào vấn đề tránh để khách hàng cảm thấy khó chịu
Hãy đi thẳng vào vấn đề tránh để khách hàng cảm thấy khó chịu
Hãy đi thẳng vào vấn đề tránh để khách hàng cảm thấy khó chịu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy