Tổng hợp sau mỗi cuộc bán hàng

Kết thúc mỗi cuộc gọi tư vấn, bạn cần tổng kết lại những gì đã làm được và những gì chưa làm được qua cuộc tư vấn vừa rồi, để kịp thời sửa chữa những hạn chế mắc phải đồng thời phát huy hơn nữa những điểm tích cực làm khách hàng hài lòng, có như vậy chất lượng cuộc gọi sau chắc chắn sẽ tốt hơn so với trước đó và giúp bạn ngày càng hoàn thiện hơn.


Một ngày, bạn thực hiện rất nhiều cuộc gọi telesales nếu bạn không có cách tổ chức công việc và ghi chú kỹ càng bạn rất dễ quên và sẽ gây ảnh hưởng trong quá trình chăm sóc khách hàng sau đó.

Tổng kết lại những điều đã và chưa làm được
Tổng kết lại những điều đã và chưa làm được
Tổng hợp sau mỗi cuộc bán hàng là một điều cần thiết
Tổng hợp sau mỗi cuộc bán hàng là một điều cần thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy