Hệ điều hành Windows Mobile

Windows Mobile là một hệ điều hành loại thu gọn kết hợp với một bộ các ứng dụng cơ bản cho các thiết bị di động dựa trên giao diện lập trình ứng dụng Win32 của Microsoft. Các thiết bị chạy Windows Mobile bao gồm Pocket PC, Smartphone, Portable Media Center, và các máy tính lắp sẵn (on-board) cho một số loại ô tô. Ngoài ra, một số máy tính xách tay loại nhỏ (ultra-portable notebook) cũng có thể sử dụng hệ điều hành này.Windows Mobile được thiết kế để có giao diện và các tính năng tương tự với các phiên bản máy tính bàn dùng hệ điều hành của Windows.
Windows Mobile là hệ điều hành nổi bật giữa đám đông, nền tảng có khả năng bảo nhập e-mail tốt, làm việc và tương thích với máy tính. Ngoài ra, đây còn là hệ điều hành có thể chạy rất nhiều các ứng dụng được thiết kế trong một hệ sinh thái của Microsoft.
Tuy nhiên, cũng có thể nhận ra Windows Mobile được ứng dụng trên điện thoại của nhiều nhà sản xuất khác nhau, và không phải model nào cũng có chất lượng tốt. Giao diện của máy cũng chưa thực sự thân thiện. Đó là lý do mà những người muốn một chiếc smartphone đơn giản, thú vị chưa chọn Windows Mobile.
Một trong những khiếm khuyết của hệ điều hành này là màn hình cảm ứng sử dụng tốt hơn khi dùng bút. Mặc dù, cảm ứng điện trở trên nền tảng này hỗ trợ tốt cho các ứng dụng như Excel, Word, nhưng cảm ứng điện dung giống iPhone lại hỗ trợ tốt hơn cho việc dùng tay điều khiển.
Màn hình cảm ứng của Hệ điều hành Windows Mobile tốt hơn khi sử dụng bút
Màn hình cảm ứng của Hệ điều hành Windows Mobile tốt hơn khi sử dụng bút

Top 7 hệ điều hành trên điện thoại tốt nhất hiện nay bạn nên sử dụng

  1. top 1 Hệ điều hành iOS
  2. top 2 Hệ điều hành Android
  3. top 3 Hệ điều hành Windows Phone 8.1
  4. top 4 BlackBerry 10 OS
  5. top 5 Hệ điều hành Windows Mobile
  6. top 6 Hệ điều hành Sailfish OS
  7. top 7 Hệ điều hanh Ubuntu Touch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy