Hệ điều hành Windows Phone 8.1

Nếu bạn là Fan của thương hiệu điện thoại Nokia (hiện tại là Microsoft) thì không thể không biết đến hệ điều hành Windows Phone.
Windows Phone là hệ điều hành dành cho điện thoại thông minh của Microsoft, thay thế cho nền tảng Windows Mobile. Windows bắt đầu được ra mắt chính thức vào tháng 2/2010 ở triển lãm Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, đến tháng 10/2010, 10 thiết bị Windows Phone đầu tiên đến từ HTC, Dell, Samsung, LG đã được ra mắt và bán ra rộng rãi trên thế giới một thời gian sau đó.

Tên gọi phiên bản đầu tiên của hệ điều hành Windows Phone là Windows Phone 7, sau đó Microsoft tung ra các bản nâng cấp nhỏ là Windows Phone 7.5, Windows Phone 7.8, Windows Phone 8 và hiện tại mới nhất là Windows Phone 8.1. Hiện nay hầu hết các smartphone chạy Windows Phone 8 khi mới xuất xưởng đều đã được lên 8.1.
Về mặt nào đó, Window Phone 8.1 tỏ ra ưu việt hơn các phiên bản trước, chính vì vậy, mặc dù chưa thực sự ấn tượng song Microsoft đã phần nào giành được niềm tin của người dùng smartphone.

Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu nhiều bằng sáng chế về di động thông qua việc sáp nhập với Nokia, Microsoft có thể làm được nhiều hơn thế trong việc phát triển Window Phone. Mới đây, hãng cho ra đời điện thoại sử dụng Android, song nhiều chuyên gia ngờ rằng đây chỉ là bước đệm cho chiến lược phát triển về lâu dài dành cho Windows Phone.
Nhìn chung, nếu bạn mong muốn một hệ điều hành mới mẻ, nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ xử lý nhanh và mượt thì nên chọn Windows Phone 8.1.
Office, email trên Windows Phone 8.1 cực kỳ tuyệt vời
Office, email trên Windows Phone 8.1 cực kỳ tuyệt vời

Top 7 hệ điều hành trên điện thoại tốt nhất hiện nay bạn nên sử dụng

  1. top 1 Hệ điều hành iOS
  2. top 2 Hệ điều hành Android
  3. top 3 Hệ điều hành Windows Phone 8.1
  4. top 4 BlackBerry 10 OS
  5. top 5 Hệ điều hành Windows Mobile
  6. top 6 Hệ điều hành Sailfish OS
  7. top 7 Hệ điều hanh Ubuntu Touch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy