Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K

top 5
Lê Yến
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là cái tên quá quen thuộc khi bạn có nhu cầu làm răng tại Việt Nam Với sứ mệnh mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao, hiện nay Dr.K đã mở rộng chi nhánh tại Kon Tum để đáp ứng nhu cầu khám và chăm sóc răng miệng.


Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum không chỉ nổi bật với kỹ thuật chăm sóc răng hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, giúp hạn chế tối đa cảm giác ê buốt, khó chịu trong quá trình điều trị. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời Dr.K đầu tư vào các thiết bị tiên tiến nhất như máy X-quang kỹ thuật số, máy laser nha khoa, hệ thống tiệt trùng hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Không gian phòng khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân một cách tận tâm. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K rất mong được phục vụ và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hãy đến với Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum để trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 670 Duy Tân, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0789 852 929
Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaKhoaThamMyDr.KChiNhanhKonTum/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy