Nha Khoa Kim Liên

top 9
Lê Yến
Nha Khoa Kim Liên cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người dân tỉnh Kon Tum. Với sứ mệnh giúp cải thiện sức khỏe răng miệng mỗi ngày, Nha Khoa Kim Liên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn. Từ đó mang đến kết quả tối ưu và an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng.


Nha Khoa Kim Liên nổi bật với chuyên môn sâu về phục hình răng sứ và implant. Các dịch vụ phục hình tại đây không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho hàm răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, giúp khách hàng có một nụ cười hoàn hảo và tự tin.


Nha Khoa Kim Liên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ nha khoa an toàn, hiệu quả và chất lượng cao. Nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp, Nha Khoa Kim Liên đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, bao gồm cả trong và ngoài tỉnh. Khách hàng đến với Nha Khoa Kim Liên không chỉ vì kết quả thẩm mỹ tuyệt vời mà còn vì sự an tâm về sức khỏe răng miệng lâu dài. Hệ thống không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ mới nhất để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 395 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0907 252 881
Nha Khoa Kim Liên
Nha Khoa Kim Liên
Nha Khoa Kim Liên
Nha Khoa Kim Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy