Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite

Trường Mầm non IGC Kiddy Elite Bình Dương là trường mầm non đầu tiên thuộc Hệ thống Giáo dục TTC tại Bình Dương. Ra đời năm 2009, trường đã cùng 1.500 gia đình dạy dỗ hơn 2.000 bé ngay từ bước đầu đời, góp phần vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các phong trào thi đua và các hoạt động khác của ngành.

Với mục tiêu tạo ra một thế hệ công dân mới được phát triển toàn diện về cả thể lực, trí lực, đạo đức và tâm hồn và là nền tảng cho mọi cấp bậc giáo dục tiếp, Trường Mầm non IGC Kiddy Elite đặc biệt quan tâm đến chương trình học cho bé. Trên hành trình dạy trẻ biết yêu thương và trách nhiệm, chú trọng đến các kỹ năng cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời như tự phục vụ, yêu thương, giúp đỡ mọi người…Lý do phụ huynh nên chọn Trường Mầm non IGC Kiddy Elite cho bé con nhà mình:

Cơ sở vật chất: Với diện tích lên đến 7.000 m2, nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Trường Mầm non IGC Kiddy Elite tự hào là trường học có cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại bậc nhất tỉnh Bình Dương. Mỗi lớp học là một ngôi biệt thự có sân vườn, sân chơi riêng. Các bé được học và ăn ở sảnh chính và ngủ tách biệt ở trên lầu tạo cho bé cảm giác ấm cúng như chính tại nhà mình.

Các phòng chức năng như phòng âm nhạc, phòng hội họa, phòng phát triển trí tuệ vận động, phòng Abi Kindy English,… tất cả được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp bé vui học và phát triển toàn diện kỹ năng của mình. Trường Mầm non IGC Kiddy Elite cũng xây dựng hồ bơi để bé được tập bơi hằng tuần nhằm rèn luyện thể chất, kỹ năng và tăng sức đề kháng cho bé. Bên cạnh đó, sân chơi ngoài trời được trồng nhiều cây xanh, được trải thảm cỏ và có mái che tránh nắng tránh mưa cho bé vui chơi an toàn và hứng thú trong tất cả các hoạt động.

Chương trình giảng dạy: Chương trình Abi chuẩn: được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục. Điều khác biệt là tại Abi chương trình được kết hợp với nguyên tắc dạy linh hoạt, nhạy bén và phù hợp với thực tiễn. Ngoài chương trình học theo chuẩn quốc gia, Abi mang đến cho các bé các chương trình phát triển vượt trội như: Chương trình tiếng Anh Abi Kindy English, Aerobic, My Reading Tree, Bơi lội, Tạo hình,.... Thông qua phương pháp “Dạy học theo dự án”, các bé cơ hội được trải nghiệm được vui chơi, từ đó bé học được nhiều điều hay và bổ ích thông qua các chuyến dã ngoại, tham quan thực tế của mình.

Chế độ dinh dưỡng: Thực đơn được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện uy tín theo chuẩn của Bộ GD&ĐT nhằm đổi mới bữa ăn hằng ngày cho bé. Ngoài ra, trường còn trang bị hệ thống RO và hệ thống nước Kangen nhằm đảm bảo vệ sinh nguồn nước sạch trong sinh hoạt, ăn uống và chế biến thức ăn cho bé.

Trường Mầm non IGC Kiddy Elite nhận trẻ từ 16 tháng đến 5 tuổi phân chia ra các chương trình chính quy và chương trình ngoại khóa:


  • Chương trình song ngữ
  • Chương trình Tiếng Anh tăng cường
  • Abi Kindy English
  • Happy 6
  • Nghệ thuật sáng tạo
  • Toán tư duy...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 7, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0274 6250 825 - 0355 756 699

Email: info.bd@abi.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/igckiddyelite

Website: https://igc.edu.vn/

Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite
Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy Elite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy