Trường mầm non quốc tế Việt Mỹ

Việt Mỹ là tổ chức giáo dục hàng đầu cung cấp các chương trình học và văn bằng quốc tế cho các em học sinh ở cấp bậc mầm non và tiểu học. sau khi hoàn thành khóa học tại trường, các em sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành chương trình Mầm non tại Mầm non - Tiểu học VIỆT MỸ.


Các chương trình đào tạo của nhà trường luôn áp dụng chương trình song ngữ vào các môn học, hoạt động để học sinh có thể thích nghi với ngôn ngữ mới, nâng cao khả năng nhận thức và học hỏi, phát triển các kỹ năng thực hành trong cuộc sống đời thường . Mỗi kỳ thi tập trung vào một cấp độ của Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR), giúp học sinh cải thiện từng bước các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.


Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ tự hào là trường học có cơ sở vật chất hiện đại và tốt nhất tại Bình Dương, đây là sự lựa chọn của rất nhiều các bậc phụ huynh tại Bình Dương. Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, giáo trình hiện đại, đa dạng từ các nước tiên tiến. Đặc biệt nhà trường áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học và tâm lý và phương pháp mới: Montessori – Steam. Không những Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ áp dụng chương trình giáo dục quốc tế trong giảng dạy mà còn tổ chức các chương trình học chuyên sâu để nhanh chóng phát hiện các tài năng của bé ngay từ những giai đoạn đầu.


Các phòng chức năng như phòng đàn, phòng Montessori, nhà chơi cát, Sân banh,…đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp bé vui học và phát triển toàn diện kỹ năng của bản thân. Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ cũng xây dựng hồ bơi để các bé được làm quen và tập bơi hàng tuần nhằm rèn luyện thể chất và tăng sức đề kháng cho bản thân. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ cho con em mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71/3, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu 9, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0274 389 4949 – 0918 66 88 10

Facebook: https://m.facebook.com/Truongmamnonquoctevietmy/

Website: http://mamnonquoctevietmy.com/

Email: mn-vietmy@tptdm.edu.vn

Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ
Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ
Không những Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ áp dụng chương trình giáo dục quốc tế trong giảng dạy mà còn tổ chức các chương trình học chuyên sâu để nhanh chóng phát hiện các tài năng của bé ngay từ những giai đoạn đầu
Không những Trường Mầm non Quốc tế Việt Mỹ áp dụng chương trình giáo dục quốc tế trong giảng dạy mà còn tổ chức các chương trình học chuyên sâu để nhanh chóng phát hiện các tài năng của bé ngay từ những giai đoạn đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy