Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose

Chương trình giáo dục tiên tiến, thấu hiểu rằng trẻ phát triển theo những cách khác nhau dù cùng một độ tuổi, Mother Goose đặc biệt chọn và tuân thủ theo đúng chương trình Giáo dục Mầm non Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ để giúp bé phát triển 33 kĩ năng thông qua các hoạt động học tập vui chơi.


Triết lý giáo dục tại Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose:


  • Tại Mother Goose Academy, chúng tôi hướng đến việc phát triển mỗi đứa trẻ trở thành một cá thể cân bằng thông qua môi trường học tập hấp dẫn kích thích trẻ tò mò và tự khám phá.
  • Mỗi đứa trẻ tại Mother Goose Academy đều có được các kỹ năng xã hội tự tin để giao tiếp tự do và dễ dàng kết nối với những người xung quanh.
  • Mother Goose Academy được thành lập để mang đến một môi trường thoải mái, an toàn và hạnh phúc góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ để trở thành những công dân toàn cầu ở tương lai.

Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose áp dụng chương trình học theo chuẩn Mỹ, với lộ trình học tập rõ ràng, chú trọng phát triển cho bé trên các phương diện chính:


  • Tình cảm xã hội
  • Khám phá thế giới
  • Thể chất
  • Sự sáng tạo
  • Ngôn ngữ và khả năng đọc viết
  • Tư duy toán và suy luận


Môi trường giao tiếp tiếng Anh 100% mỗi ngày, trẻ được rèn luyện và phát triển khả năng tiếng Anh một cách tự nhiên, chuẩn xác.


Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế: Hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị được đầu tư thiết kế xây dựng theo đúng chuẩn quốc tế, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, nền nhà được lót vật liệu mềm, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho trẻ. Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có cây xanh, bóng mát để bé tha hồ vận động, phù hợp với nhu cầu của học sinh độ tuổi mầm non. Không gian mở ra bên ngoài giúp học sinh gần gũi và giao hòa với thiên nhiên, kích thích sự sáng tạo.


Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Đội ngũ quản lý có tầm nhìn, đội ngũ giáo viên tâm huyết, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giáo dục và đào tạo. Với mục tiêu tạo môi trường phát triển thống nhất và xuyên suốt, Mother Goose luôn tâm huyết phối hợp chặt chẽ với phụ huynh nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho bé ngay từ những ngày đầu tiên.


Hoạt động ngoại khóa đa dạng: Các câu lạc bộ và lớp sau giờ học tại Mother Goose Academy được dẫn dắt bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các bé có thêm kinh nghiệm sống bổ ích. Trường mở các lớp ngoại khóa: Zumba, Yoga, Đàn … cho bé có cơ hội phát triển các kĩ năng và khả năng riêng biệt của từng bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 117 Huỳnh Văn Lũy, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0932 334 456 - 0274 730 6068

Email: mothergooseacademybd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mothergooseacademy.com.vn


Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose
Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose
Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose
Trường Mầm Non Quốc Tế Mother Goose

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy