Head & Shoulders da đầu ngứa

Head & Shoulders được biết đến là thương hiệu dầu gội ngăn ngừa gàu số 1 thế giới, giúp chăm sóc da đầu, làm sạch, giảm tình trạng ngứa da đầu, khô, kích ứng, đặc biệt nó giúp loại sạch gàu, ngăn ngừa gàu trở lại cho bạn một mái tóc khoẻ mạnh, óng ả, mượt mà và không còn dấu hiệu của gàu.


Dầu gội Head & Shoulders là sản phẩm dầu gội đầu nổi tiếng với sự tin dùng của mọi khách hàng trên toàn thế giới. Công dụng trị gàu, ngăn ngừa sự trở lại của gàu của sản phẩm đã được kiểm nghiệm mức độ hiệu quả về sự giảm ngứa và sạch gàu rõ rệt, mang đến bạn mái tóc vẻ đẹp óng ả, mềm mượt, khỏe khoắn từ gốc đến ngọn và có được sự tự tin trong cuộc sống.


Thành phần:

  • Nước, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Glycol Distearate, Dimethicone, Zinc Carbonate, Sodium Xylenesulfonate…


Công dụng:

  • Làm sạch gàu với công nghệ cao kết hợp Vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.
  • Dầu gội chứa chiết xuất khuynh diệp để hỗ trợ giảm khô da đầu và gàu.
  • Tấn công nguồn gàu, ngăn ngừa tình trạng da đầu khô, ngứa do gàu.
  • Mang đến mái tóc bóng khỏe, mượt mà.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, thoa một lượng dầu gội Head & Shoulders vừa đủ lên tóc, massage khoảng 5-10 phút rồi xả lại thật sạch với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Dầu-Gội-HEAD-SHOULDERS-chai-625ml-Bạc-Hà-Da-Đầu-Ngứa-Ngăn-Rụng-Tóc-Than-Hoạt-Tính-i.89960894.1488183688

Head & Shoulders
Head & Shoulders
Head & Shoulders
Head & Shoulders

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy